Longines L4.209.2.11.2 from ReneMoore's blog

Longines là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng hơn 50 năm thành lập và phát triển. Mọi sản phẩm của hãng này đều đề cao sự trang trọng, thanh lịch, tỉ mỉ từng chi tiết. Chiếc đồng hồ Longines L4.209.2.11.2 là sản phẩm được các quý cô hiện đại chọn lựa dành cho những dịp quan trọng, thể hiện cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính.


Review chi tiết về sản phẩm đồng hồ Longines L4.209.2.11.2


● Đồng hồ Longines L4.209.2.11.2 dành cho phái đẹp,với thiết kế độc đáo tuy đơn giản nhưng vẫn chiếm phần sang trọng, chiếc đồng hồ làm chủ nhân của nó tôn lên vẻ quyền quý.


● Thương hiệu Longines đã không còn xa lạ với những người đam mê đồng hồ, vậy nên chất lượng hay thiết kế đều đi đầu thời đại, trở thành sản phẩm được nhiều người sành sỏi săn đón.


 Thông tin đến bạn Đồng hồ Hải Triều, Juno dẫn đầu ngành thời trang quý I-2021


Đánh giá mặt số đồng hồ Longines L4.209.2.11.2


● Mặt đồng hồ tròn tông trắng thanh lịch, được bao bọc bằng niềng thép mạ vàng không gỉ, cùng lớp kính chống trầy sapphire cao cấp càng nổi bật sự sang trọng trong từng đường nét.


● Dòng chữ Longines cùng logo khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế được đặt trang trọng ở trung tâm mặt đồng hồ, thể hiện niềm tự hào, kiêu hãnh của một thương hiệu cao cấp. Cọc số la mã tạo cảm giác thời thường, quyến rũ thu hút cũng là một trong những điểm nhấn độc đáo cho sản phẩm.




Cận cảnh mặt số của chiếc đồng hồ


 Xem ngay đồng hồ cho người 60 tuổi  Tại đây!!!


Đánh giá dây đeo đồng hồ Longines L4.209.2.11.2


● Dây đeo đồng hồ bằng da chính hãng, màu đen quyền quý tạo nên tông màu độc đáo cho chiếc đồng hồ, tuy nhìn đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp. Có thể tùy chỉnh dây theo kích thước phù hợp với cổ tay và sở thích mỗi người.


● Dây da nên việc vệ sinh dây đồng hồ không còn là nỗi lo lắng của nhiều người. Tuy nhiên, cũng nên hạn chế để dây đeo gặp nước vì dây dã rất dễ hư hỏng khi dính nước quá lâu.


Đánh giá bộ máy đồng hồ


● Đây là chiếc đồng hồ Quartz (Pin), cơ chế đơn giản, đã có từ lâu đời nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn vì tính linh hoạt và đơn giản của nó.


● Vì là đồng hồ pin nên có bộ máy đơn giản, thiết kế cũng gọn nhẹ, thanh mảnh hơn nhiều dòng máy khác. Máy có độ chống nước nhẹ 3ATM, nên hạn chế để máy tiếp xúc với nước để bảo vệ đồng hồ có thể dùng lâu dài.


● Ngoài ra, chiếc đồng hồ pin có thể dễ dàng sửa chữa và thay thế linh kiện vì tính đơn giản. Tại Hải Triều, bạn có thể được thay pin miễn phí trọn đời, và còn thêm nhiều chương trình chính sách hấp dẫn đem lại sự hài lòng cho người dùng.




Cận cảnh bộ máy chiếc đồng hồ Longines L4.209.2.11.2


 Mách bạn những mẫu   đồng hồ tầm giá 3 triệu


Thông số kỹ thuật của sản phẩm


Thương Hiệu: Longines

Số Hiệu Sản Phẩm: L4.209.2.11.2

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nữ

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee

Đường Kính Mặt Số: 24 mm

Bề Dày Mặt Số: 5 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất: Thụy Sỹ


Thông tin về giá bán, bảo hành và chính sách hậu mãi


● Về phần giá bán, vì đây là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ, được sản xuất bởi thương hiệu uy tín Longines nên giá cũng không rẻ, tuy nhiên đảm bảo về chất lượng, độ bền bỉ và tinh tế trong từng chi tiết. Chiếc đồng hồ này đang được bày bán tại Hải Triều với mức giá 28.820.000đ.


● Hải Triều cam kết bán hàng chính hãng bảo đảm chất lượng,  cùng rất nhiều ưu đãi, chính sách hậu mãi hướng đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đối với chính sách bảo hành cho sản phẩm này, bạn sẽ nhận đến 2 thẻ bảo hành: 1 thẻ bảo hành quốc tế trong vòng 2 năm, 1 thẻ bảo hành tại Hải Triều lên tới 4 năm. Đối với hầu hết các dòng đồng hồ pin, Hải Triều có chính sách thay pin miễn phí trọn đời.


ABCANH-NCQAnh-HYEN


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By ReneMoore
Added Mar 24 '22

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives