Đồng hồ nam Tissot T097.410.26.038.00 phân khúc tầm trung chất lượng ra sao? from SusieWalker's blog

Đồng hồ Tissot nổi tiếng trên toàn thế giới, và tại thị trường Thụy Sĩ. Họ sử dụng nhiều công nghệ và sản phẩm chế tác xuất sắc trong đồng hồ của họ. Một trong số đó là phiên bản đồng hồ nam Tissot T097.410.26.038.00.


Đồng hồ nam Tissot T097.410.26.038.00 phân khúc tầm trung chất lượng ra sao?


● Đồng hồ Tissot đang rất hot trên thị trường vì chúng được xuất hiện tại hơn 160 quốc gia trên toàn cầu, và luôn được xếp hạng trong top 5 đồng hồ tốt nhất thế giới.


● Không chỉ vậy, đồng hồ Tissot còn được ưa chuộng vì được làm từ chất liệu cao cấp, cũng như giá cả rất hợp với túi tiền của hầu hết mọi người.


● Đồng hồ Tissot T097.410.26.038.00 dành cho nam là một trong những chiếc đồng hồ tầm trung được thương hiệu phát hành. Phiên bản này của đồng hồ có mặt số có kết cấu và là một chiếc đồng hồ mộc mạc, cổ điển.


 Cách chỉnh đồng hồ G-Shock bị lệch kim đơn giản tại nhà mà người mới cần biết


Nhận xét về bộ phận mặt số


● Mặt số là nơi tạo nên linh hồn của chiếc đồng hồ, cũng như phong cách và tổng thể sản phẩm được đưa đến tay khách hàng.


● Chiếc đồng hồ này được chăm sóc bởi những nghệ nhân lành nghề đến mức phiên bản gốc có thể là chiếc đồng hồ đẹp nhất trong số những chiếc đồng hồ.


● Cả kim và số đều cần phải được nhìn thấy trên mặt đồng hồ, do đó, nền trắng sáng được sử dụng, trong khi kim và số được sơn màu vàng. Kim và số đều mỏng, được mạ màu vàng hồng.


● Ở vị trí 3 giờ, những người thợ thủ công đưa lịch qua một bảng phụ nhỏ hơn, để người đeo đồng hồ có thể lên lịch cho công việc và ngày tháng hàng ngày của họ.


● Khoảng trống xung quanh mặt đồng hồ, được tạo thành từ đường kính 40mm rất đẹp và cân đối, tạo cảm giác thoải mái cho người đàn ông hiện đại trên cổ tay của họ mà không quá chật hay khó chịu.


● Viền và mặt số được làm bằng thép không gỉ 316L, mặt kính là Sapphire nguyên khối. Một cặp đôi được giao nhiệm vụ bảo vệ mặt số không bị va đập hoặc tác động bởi ngoại lực.




Đồng hồ nam Tissot T097.410.26.038.00 sở hữu sức hút từ mặt số


Nhận xét về bộ phận dây đeo


● Phiên bản Tissot T097.410.26.038.00 là chiếc đồng hồ mang phong cách đơn giản mang hơi hướng cổ điển và sang trọng dành cho người đàn ông ưa thích sự đơn giản.


● Chiếc đồng hồ này có dây đeo bằng da nam tính, trên nền da màu nâu với những họa tiết tinh xảo được in chìm trên đó. Dây đeo có thể được kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, vì nó thiết thực và nguyên bản.


● Dây đồng hồ không có khả năng chống nước, do đó không nên tiếp xúc với nước hoặc môi trường có độ ẩm cao trong thời gian dài. Điều này có thể khiến dây đeo bị bong tróc, đứt gãy và mòn nhanh hơn nhiều.


 Cách tắt báo thức đồng hồ G Shock siêu dễ cho người mới: https://kwiksurveys.com/s/qnonplWb


Nhận xét về bộ máy của chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ này


● Thương hiệu Tissot nổi tiếng ở Thụy Sĩ, và là một phần của tập đoàn Swatch. Những chiếc đồng hồ như Tissot T097.410.26.038.00 đáp ứng tiêu chuẩn Swiss Made, vì rõ ràng là chúng được sản xuất tại Thụy Sĩ.


● Chính phủ Thụy Sĩ đã kiểm tra chất lượng của sản phẩm thông qua các tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt, chứng tỏ độ tin tưởng của nhà sản xuất vào sản phẩm, và khiến anh em yên tâm hơn.




Đồng hồ nam Tissot T097.410.26.038.00 sử dụng bộ máy chính hãng


Thông số của sản phẩm


Thương Hiệu: Tissot

Số Hiệu Sản Phẩm: T097.410.26.038.00

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nam

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee

Đường Kính Mặt Số: 40 mm

Bề Dày Mặt Số: 8.64 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 5 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất: Thụy Sỹ


 Bạn đã biết cách cài đặt múi giờ việt nam trên đồng hồ g shock chưa?


Giá bán và chế độ bảo hành của chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ này


● Với mức giá trên 10 triệu, Tissot T097.410.26.038.00 nghe có vẻ quá đắt. Tuy nhiên, khi so sánh với những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ khác có cùng tính năng, Tissot chắc chắn có giá cả phải chăng và hấp dẫn hơn.


ABCANH - NTNGHIA


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By SusieWalker
Added Aug 11 '22

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives