Casio LTP-1170N-7ARDF from hugoquan's blog

Đồng hồ nữ của Casio được bán với giá cả phải chăng. Một ví dụ là phiên bản đồng hồ Casio LTP-1170N-7ARDF, nổi bật bởi lớp mạ vàng sang trọng. Phiên bản đồng hồ đặc biệt này đã giúp Casio giành được sự ngưỡng mộ của phụ nữ trên khắp thế giới.


 mời bạn xem đồng hồ chính hãng giảm giá


Ưu điểm bứt phá trên đồng hồ Casio LTP-1170N-7ARDF chính hãng


● Đồng hồ Casio cực kỳ nổi tiếng và có giá trị nhờ doanh thu cao và danh tiếng tích cực. Chúng là một trong năm thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản và được giới thượng lưu Nhật Bản trên thế giới sử dụng phổ biến.


● Casiotron, phiên bản đồng hồ đầu tiên của công ty, đã được ra mắt gần 30 năm sau khi công ty được thành lập vào năm 1946. Đây không phải là một tín hiệu thoái lui mà là một dấu hiệu cảnh báo cho thấy đà xây dựng để vượt qua.


● Casio đã gửi nhiều chiếc đồng hồ đi theo con đường thành công và thất bại theo chu kỳ kéo dài hơn 70 năm tồn tại. Điều này đã mang lại cho Casio một lợi thế cạnh tranh mà các công ty đồng hồ khác thừa nhận.


Mặt số của đồng hồ Casio nữ Casio LTP-1170N-7ARDF


● Các yếu tố mạ vàng tạo thêm sức hút nổi bật cho thiết kế đồng hồ tối giản. Kích thước mặt được tối giản hóa để tạo vẻ nổi bật nhưng vẫn nữ tính cho chiếc đồng hồ.


● Đồng hồ nữ Casio LTP-1170N-7ARDF có mặt tròn được viền bởi một khung bezel mạ vàng PVD được làm từ thép không gỉ 316L. Nó rắn chắc và có khả năng chống ăn mòn.


● Phiên bản đồng hồ này kết hợp với một đế hình chữ nhật được kết nối với cùng một khối với các vấu. Khung bezel nằm ở trung tâm của cấu hình này.


● Ngoài lớp kính khoáng, mặt đồng hồ có khả năng chống hư hại và có thể đánh bóng. Điều này là do lớp tinh thể khoáng được tìm thấy trên mặt.


● Được khắc trên nền vàng là tông màu trắng chính xác thể hiện những người phụ nữ theo đuổi lối sống tích cực. Làm cho đồng hồ trông sang trọng và hấp dẫn hơn chính là màu sắc này giúp đồng hồ dễ nhìn.


● Đồng hồ sử dụng màn hình Analog để xem giờ. Các con số và con trỏ của nó có thể hoán đổi cho nhau. Là một phần của thiết kế dạng thanh, đồng hồ Analog có kim và kim giờ và phút được mạ vàng và dập nổi.




Đồng hồ Casio LTP-1170N-7ARDF xinh đẹp


Dây đồng hồ Casio giá rẻ Casio LTP-1170N-7ARDF


● Dây đeo của đồng hồ Casio LTP-1170N-7ARDF được làm từ thép không gỉ - cụ thể là 316L - hiếm khi bị trầy xước và có tuổi thọ cao.


● Nhiều phụ nữ chọn đeo đồng hồ này do vẻ ngoài nữ tính của nó.


 Click >>> https://lu.ma/3-dong-ho-nho-trong-dong-ho-la-gi-uu-nhuoc-dong-ho-nho


Đặc điểm của đồng hồ Casio chính hãng


● Phiên bản Casio LTP-1170N-7ARDF là đồng hồ Quartz mang đến sự ổn định, dễ sử dụng và chính xác. Nó được điều khiển bằng công nghệ thạch anh, hoạt động dựa trên tiêu chí ổn định và chính xác.


● Bởi vì công ty đồng hồ Casio biết phụ nữ muốn có một phong cách thời trang đáng tin cậy nhất, họ luôn thiết kế những sản phẩm mang tính thời trang mà phụ nữ có thể mặc ở bất cứ đâu.




Casio LTP-1170N-7ARDF, đồng hồ Casio quartz


Thông số kỹ thuật


Thương Hiệu: Casio

Số Hiệu Sản Phẩm: LTP-1170N-7ARDF

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nữ

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Đường Kính Mặt Số: 25 mm

Bề Dày Mặt Số: 7.2 mm

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 3ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


   Mời bạn xem Học hỏi 5 website quảng cáo đồng hồ đeo tay hay, đẹp nhất


Thông tin khi mua đồng hồ Casio


● Những phụ nữ có lối sống năng động sẽ yêu thích đồng hồ thạch anh vì độ chính xác của nó rất cao.


● Phiên bản này có giá khoảng hơn 1 triệu đồng, phù hợp túi tiền của những người có thu nhập vừa phải.


ABCTIEN - BQHUY


#đồng hồ Casio

#đồng hồ Casio nữ

#đồng hồ Casio giá rẻ

#đồng hồ Casio chính hãng

#mua đồng hồ Casio

#đồng hồ Casio quartz


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By hugoquan
Added Oct 4 '22

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives