Kích thước bồn tắm Inax là bao nhiêu? Bí quyết lựa chọn phù hợp from S.Home Solution's blog

Bồn tắm Inax từ lâu đã trở thành thương hiệu uy tín được nhiều gia đình Việt tin tưởng tượng lựa chọn. Với sự đa dạng trong mẫu mã và kích thước, bồn tắm Inax đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sở hữu của khách hàng. Vậy kích thước bồn tắm Inax là bao nhiêu, căn cứ vào đâu để lựa chọn một kích thước bồn tắm phù hợp, cùng S.Home tìm hiểu ngay sau đây!

Bảng kích thước bồn tắm Inax chuẩn cho từng loại sản phẩm

Trước khi đến với kích thước bồn tắm Inax, hãy cùng S.Home tìm hiểu khái quát về thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào này nhé!

Tổng quan về Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 1924. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Inax đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế nhờ những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế hiện đại sang trọng cùng các công nghệ tiên tiến.

Trong suốt thời gian qua, Inax luôn không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đó là sự cải tiến trong cả kiểu dáng, mẫu mã cho đến các tính năng bên trong sản phẩm với các công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang đến trải nghiệm tiện nghi nhất cho người tiêu dùng.

Với thiết kế sang trọng, hiện đại và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, các sản phẩm của Inax góp phần tô điểm cho không gian phòng tắm thêm sang trọng và đẳng cấp. Inax là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu một phòng tắm tiện nghi, thoải mái và an toàn.

Bảng kích thước tiêu chuẩn của bồn tắm Inax

Loại bồn tắm

Kích thước (dài x rộng x cao)

Bồn tắm nằm đơn

1200 x 750 x 600 mm

Bồn tắm nằm đôi

1500 x 800 x 600 mm

Bồn tắm góc

1350 x 1350 x 650 mm

Bồn tắm massage

1700 x 800 x 650 mm

►► Tìm hiểu ngay giá tốt nhất cho bbồn tắm nằm thường tại đây
Khi mua bồn tắm cần lưu ý đến những yếu tố nào liên quan đến kích thước?
Bồn tắm Inax vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các không gian phòng tắm hiện đại bởi sở hữu thiết kế sang trọng cùng độ bền bỉ cao. Tuy nhiên, để lựa chọn được kích thước bồn tắm Inax phù hợp, bạn cần cân nhắc một số yếu tố quan trọng:
Xác định diện tích phòng tắm: Diện tích phòng tắm là yếu tố then chốt quyết định kích thước bồn tắm Inax phù hợp. Bạn cần đo đạc chính xác diện tích phòng tắm trước khi mua bồn tắm. Tránh mua bồn tắm quá lớn khiến không gian phòng tắm trở nên chật chội hoặc quá nhỏ gây khó khăn khi sử dụng.


►► Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm của bạn – Khám phá bồn tắm xây Toto cao cấp!


Ngoài ra, bạn cũng lưu ý một số vấn đề như:

  • Nên chừa khoảng trống tối thiểu 50cm xung quanh bồn tắm để thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.

  • Bồn tắm cần có độ sâu và chiều cao tương thích với chiều cao người sử dụng.

  • Nên kiểm tra kỹ lưỡng kích thước bồn tắm trước khi mua để đảm bảo phù hợp với không gian phòng tắm của bạn.

Hy vọng với những thông tin về kích thước bồn tắm Inax mà S.Home cung cấp phía trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn thông minh và phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể tới trực tiếp showroom của S.Home để trực tiếp trải nghiệm từng kích thước, mẫu mã bồn tắm Inax để có được những quyết định đúng đắn. Tự hào là hệ thống đại lý thiết bị vệ sinh & nhà bếp hàng đầu Việt Nam với sự vượt trội về chất lượng - mẫu mã - giá cả - dịch vụ, S.Home sẽ mang đến bạn sự hài lòng cao nhất!


►► Tìm hiểu thêm về các mẫu bồn tắm nằm 1m5 với giá ưu đãi!


Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By S.Home Solution
Added Oct 7

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives