Casio MTP-V004G-7B2UDF from Shanel Yu's blog

Casio MTP-V004G-7B2UDF Có thiết kế vô cùng sang trọng và được làm hoàn toàn từ kim loại. Đồng hồ Casio này đã thu hút được sự chú ý của nhiều anh chàng vì thân hình màu vàng. Những gì mà nó đem lại cho người đeo không chỉ là chức năng xem giờ mà còn là sự sang trọng hiện đại.


Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Casio mẫu Casio MTP-V004G-7B2UDF


● Đồng hồ Casio nam Có rất nhiều dòng với những thiết kế đa dạng. Từ dòng edifice sang trọng thể thao hay dòng g shock mạnh mẽ bền bỉ cho tới mtp giá tốt mà đẳng cấp.


● Phiên bản đồng hồ Casio chính hãng Casio MTP-V004G-7B2UDF thuộc dòng MTP nói trên. Người có thiết kế sang trọng vừa bền bỉ, hứa hẹn đây sẽ là một sản phẩm chiều lòng các quý ông.


  Thông tin chi tiết    Đồng hồ nữ chống nước 3ATM, 5ATM, 10ATM và cách phân biệt    ◀◀◀xem ngay!!!


Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm


● Đồng hồ được thiết kế mặt số theo hình tròn truyền thống. Bao xung quanh mặt số là phần viền được làm từ kim loại mạ vàng. Bề mặt của kim loại bài được đánh bóng và khách những con số biểu thị cho phút.


● Tiếp theo đến lớp kính được làm từ khoáng chất và có độ cứng cũng như dễ dàng đánh bóng. Bên dưới lớp kính là phần mềm mặc số với những chi tiết.


● Đồng hồ không có quá nhiều số La Mã mà chỉ tượng trưng ở khung 6, 9 và 12 giờ. Còn lại đều được thể hiện bằng những cọc số màu trắng. Nếu để ý kỹ thì bạn sẽ thấy phần mền của mặt số này có những đường dọc tạo nên sự tinh tế.




Casio MTP-V004G-7B2UDF Kết hợp cùng với kiểu cọc số đường ray đã đem lại cho sản phẩm sự cứng cáp


Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm


● Đây là chiếc đồng hồ Casio nam dây kim loại mạ màu vàng. Cái này đã khiến cho nó nổi bật hơn trong nhiều sản phẩm khác. Ngoài giờ nổi bật thì nó còn đem lại sự giàu sang cho thân chủ.


● Các mắt xích trên thân dây cũng được thiết kế vô cùng tinh tế. Không chỉ đơn giản là những đường mắt xích với kích thước to lớn mà xen vào đó là hai đường giống như đường chỉ chạy dọc theo thân của dây đeo.


● Dây đeo làm từ kim loại sẽ có những điểm mạnh giúp cho người đeo an tâm ví dụ như chống nước tốt không dễ bị hư hại. Tuy nhiên bạn cũng cần phải để ý Bởi vì sản phẩm này được mạ một lớp màu vàng nên nếu trà xước sẽ không thể đánh bóng.


    Địa điểm mua    đồng hồ nữ xách tay    ◀◀◀xem ngay!!!


Phân tích cụ thể bộ máy bên trong


● Mua đồng hồ Casio chắc chắn bạn sẽ phải để ý đến hoạt động của bộ máy bên trong. Tất nhiên thương hiệu đến từ Nhật Bản này luôn đảm bảo được độ bền cũng như sự hữu dụng của bộ máy thạch anh.


● Đồng hồ mà chúng ta đang nói đến có giá khá rẻ nên việc sử dụng bộ máy thạch anh là hoàn toàn hợp lý. Viên pin tích trữ trong đồng hồ này cũng có tuổi thọ cao và còn được thay miễn phí nếu bạn mua hàng chính hãng.




Pin Casio MTP-V004G-7B2UDF có kích thước nhỏ và không chiếm nhiều diện tích nhưng hoạt động hiệu quả


Những chức năng đi kèm được trang bị


● Là một sản phẩm của dòng MTP nên phiên bản Casio MTP-V004G-7B2UDF không chứa quá nhiều chức năng. Tuy nhiên vì chỉ sử dụng cho mục đích thời trang nên những chức năng sau đây sẽ khiến bạn hài lòng.


● Casio MTP-V004G-7B2UDF có một ô lịch ngày được tích hợp ngay trên mặt số ở lúc 3 giờ. Ngoài ra chúng ta còn có thể dễ dàng sử dụng nó trong một số trường hợp nhất định liên quan đến nước vì có mức độ chống nước 3atm.


Thông số kỹ thuật của sản phẩm


Thương Hiệu: Casio

Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-V004G-7B2UDF

Xuất Xứ: Nhật Bản

Giới Tính: Nam

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 

Đường Kính Mặt Số: 41.5 mm

Bề Dày Mặt Số: 8.3 mm

Niềng: 

Dây Đeo: 

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


    Xem nhanh    https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/top-mau-dong-ho-ket-hop-lac-tay-dep-dang-duoc-san-lung-c672a1277234.html    ◀◀◀tại đây!!!


Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều


● Đồng hồ Casio quartz Casio MTP-V004G-7B2UDF mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có tài chính eo hẹp. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá niêm yết từ chính hãng khoảng 1 triệu.


ABCTIEN - NNNLINH - HVLNguyen


#đồng hồ Casio nam

#đồng hồ Casio chính hãng

#đồng hồ Casio nam dây kim loại

#mua đồng hồ Casio

#đồng hồ Casio quartz


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By Shanel Yu
Added May 27 '22

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives