CarySanders from CarySanders's blog

Casio là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng chuyên sản xuất ra những cỗ máy với những tính năng đẹp mắt. những cô gái thích đeo đồng hồ có lẽ đã biết đến dòng Sheen qua phiên bản đồng hồ Casio SHE-4533D-7AUDF. Đó là một chiếc máy đẹp và đáng tự hào không thể bỏ qua.


Những sự thật về đồng hồ Casio SHE-4533D-7AUDF chính hãng


● Đồng hồ Casio được coi là sản phẩm hàng đầu tại Nhật Bản. Thương hiệu đã có từ rất lâu đời và hiện đang là một trong những thương hiệu đồng hồ được biết đến nhiều nhất trên toàn quốc.


● Casio ra mắt sản phẩm đồng hồ đeo tay đầu tiên của mình, Casiotron, vào năm 1974. Điều này chính thức đánh dấu công ty trở thành một vận động viên của thời gian.


● Casio đã thêm một số dòng sản phẩm mới sau khi phát hành Baby-G, G-Shock và Edifice. Mỗi dòng có một cách phối màu và kiểu dáng cụ thể, nhưng chúng đều có điểm chung là cực kỳ phổ biến.


● Casio làm ra những chiếc đồng hồ với nhiều tính năng hữu ích. Chúng bao gồm kết nối Bluetooth, máy đo độ cao, Chronograph, la bàn, báo thức, chế độ đèn LED kép, nhiệt độ và bộ hẹn giờ.


http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif     Xem thêm       https://www.wow-pro.com/members/leonabridges/      ◀◀◀tại đây!!!


Mặt số đồng hồ Casio


● Casio SHE-4533D-7AUDF là chiếc đồng hồ nữ dành cho phụ nữ lớn tuổi và trẻ trung. Giao diện của nó khá đơn giản nhưng vẫn đẹp mắt.


● Điều đầu tiên bạn nhận thấy về chiếc đồng hồ này là khung nẹp của nó được làm bằng thép 316L. Bên trong khung chắc chắn và bên ngoài sáng bóng nhờ đánh bóng và phủ PVD - viết tắt của Physical Vapor Deposition.


● Nó có sáu viên pha lê Swarovski tốt; đây là những tinh thể có giá trị nhất có nguồn gốc từ Áo. Chúng là hàng chính hãng và có chất lượng cao nhất.


● Đồng hồ có mặt kính Sapphire; nó sang trọng vì độ trong suốt cao và khả năng chống xước đặc biệt. Chỉ có kim cương mới có thể làm xước mặt này.


https://i.imgur.com/hNmalvg.jpg

Ảnh đồng hồ Casio giá rẻ Casio SHE-4533D-7AUDF


Dây đeo đồng hồ Casio chính hãng


● Đồng hồ Casio SHE-4533D-7AUDF dây kim loại đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe do thiết kế nhỏ nhắn, sáng bóng. Thiết kế dây đeo của nó là tối giản và tinh tế.


● Chuỗi được mô phỏng theo chuỗi Oyster, nhưng các liên kết mỏng hơn nhiều. Để phù hợp với phần còn lại của đồng hồ, dây này được phủ một lớp bạc mạ PVD. Điều này giúp màu không bị bong tróc theo thời gian, luôn đồng nhất và trông như mới trong suốt thời gian dài sử dụng.


● Phiên bản này của khóa loại bỏ sự thất vọng với khóa kim bằng cách thay thế nó bằng một khóa hoạt động bằng nút bấm, dễ sử dụng và thoải mái khi đeo.


http://farm1.staticflickr.com/878/42297272921_632f05ea0d_o.gif      Tham khảo thông tin      phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào      ◀◀◀thu hút tài lộc!!!


Đặc điểm của đồng hồ Casio quartz


● Đồng hồ Casio SHE-4533D-7AUDF có chất lượng bên trong rất ấn tượng mặc dù có vẻ ngoài khá đẹp mắt.


● Đồng hồ này có bộ máy thạch anh được chứng nhận bởi Movt của Nhật Bản. Có được chứng chỉ này là niềm mơ ước của mọi phong trào vì nó thể hiện đẳng cấp cao.


● Đồng hồ có chứa các tinh thể thạch anh nhẹ được cung cấp năng lượng bằng pin có kích thước bằng nút bấm. Nó hoạt động hoàn toàn tự động và sẽ dừng nếu pin SR616SW - có tuổi thọ khoảng 2 năm - hết.


https://i.imgur.com/Z8OFWij.jpg

Ảnh đồng hồ Casio SHE-4533D-7AUDF


http://farm1.staticflickr.com/978/27428152257_e452445db5_o.gif      Những mẫu        đồng hồ nữ giá trên 10 triệu       ◀◀◀tại cửa hàng Hải Triều!!!


Thông số kỹ thuật


Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: SHE-4533D-7AUDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 30 mm
Bề Dày Mặt Số: 5.8 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất: Trung Quốc


Mua đồng hồ Casio giá bao nhiêu


● Phiên bản Casio SHE-4533D-7AUDF là chiếc đồng hồ nổi tiếng của Nhật Bản thuộc dòng Casio. Nó có giá khoảng 3 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với các phiên bản khác.


ABCTIEN - NNNLINH


#đồng hồ Casio
#đồng hồ Casio chính hãng
#mua đồng hồ Casio
#đồng hồ Casio quartz
#đồng hồ Casio giá bao nhiêu


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By CarySanders
Added Sep 29 '22

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives