Thiết kế tổng quan của Hirsch Duke 6 from MeghanKeller's blog

Đến từ thương hiệu dây da Hirsch đình đám, mẫu mã Hirsch Duke 6 đã được hãng trang bị nhiều tính năng vượt trội và hứa hẹn sẽ mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị. Không chỉ vậy, ngoại hình sành điệu của sản phẩm là “vũ khí” khách hàng dễ dàng đổi mới diện mạo thời trang mỗi ngày. Để tìm hiểu thêm thông tin về phiên bản, bạn có thể đọc ngay bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Duke 6

XEM THÊM ▶▶▶dây da đồng hồ đà điểu

❆ Dây da Hirsch Duke 6 với 2 đặc tính tuyệt vời: chống nước và hạn chế mùi hôi đã nhanh chóng chinh phục trái tim công chúng. Bên cạnh đó, phụ kiện còn chuẩn bị nhiều tính năng vượt trội, hứa hẹn sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

❆ Đồng thời, thiết kế trang bị các kích cỡ đa dạng với: cỡ trung bình (Size M) – 110mm / 70mm, cỡ dài (Size L) – 120mm / 80mm và size XL – 120mm / 100mm nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu dây vừa với tay đeo của mình.

Hirsch Duke 6

Chất liệu

❆ Tận dụng chất liệu chủ đạo là da thật 100% nên Hirsch Duke 6 đã đảm bảo được tuổi thọ lâu dài để gửi đến người dùng. Nhờ có yếu tố trên mà phụ kiện sẽ tránh được nhiều vấn đề hư hại, trầy xước do ảnh hưởng từ tác động xung quanh.

❆ Đồng thời, phiên bản lựa chọn kỹ thuật thuộc da không thấm hydrophobic để dây da hạn chế các trường hợp thấm nước, lâu khô hay bám mùi do ảnh hưởng từ tác động xung quanh.

❆ Ngoài ra, Hirsch Duke 6 cũng không quên trang bị cho mình kỹ thuật Hirsch Rembordé độc quyền do chính hãng Hirsch phát minh. Với sự hỗ trợ của công nghệ này, thiết kế sẽ tăng được mức độ kết dính giữa các lớp da, đáp ứng mong đợi đông đảo công chúng.

❆ Có thể thấy, phiên bản kết hợp rất ăn ý giữa những chất liệu và công nghệ hiện đại nên về chất lượng mẫu dây bạn nhất định không phải lo lắng nhé.

Kiểu dáng

CLICK XEM >>> https://writeupcafe.com/5-cach-lam-moi-day-da-dong-ho-don-gian-nhanh-nhat-tai-nha/

❆ Điểm nhấn của Hirsch Duke 6 là những họa tiết dập nổi vừa sang trọng lại vừa cá tính được bày trí đẹp mắt trên lớp da bò tự nhiên thượng hạng.

❆ Bên cạnh đó, thiết kế còn tô điểm thêm cho ngoại hình của mình bằng các đường chỉ may tỉ mỉ với sự hỗ trợ của tay nghề gia công truyền thống chính hãng.

❆ Cuối cùng, Hirsch Duke 6 trang bị một chốt khóa bướm bằng kim loại và bộ phận này sẽ giúp chúng ta bất cứ khi nào cũng có thể thay đổi kích cỡ dây đeo một cách nhanh chóng.

Hirsch Duke 6 sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng lại đậm chất sang trọng rất riêng

Màu sắc

❆ Toàn bộ vẻ ngoài của dây da Hirsch Duke 6 được bao phủ bằng gam màu nâu pha chút đỏ rượu đầy sang trọng và quyến rũ. Mẫu mã này sẽ sẵn sàng kết hợp cùng đa dạng thể loại đồng hồ, từ cổ điển đến hiện đại để giúp bạn thật sự tỏa sáng.

❆ Đồng thời, với mức độ trung tính cao của thiết kế thì bạn chắc chắn phối được phiên bản cùng nhiều “concept” thời trang khác nhau.

Phong cách

THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶Top 5 xưởng sản xuất dây da đồng hồ tốt nhất thế giới và VN

❆ Sở hữu phong cách hiện đại và đặc biệt sành điệu, dây da Hirsch Duke 8 đã đáp ứng được mong đợi của đông đảo công chúng vì đây là những tiêu chí mà mọi người thường đặt ra khi lựa chọn phụ kiện dây da đồng hồ.

Cách sử dụng phụ kiện

❆ Trong quá trình sử dụng sản phẩm, khách hàng cần lưu ý nên vệ sinh thường xuyên phụ kiện và tránh đặt dây da Hirsch Duke 8 trong môi trường nước quá lâu. Hai thao tác này sẽ giúp bạn đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho phụ kiện.

Tổng kết

❆ Với các ưu điểm ấn tượng không chỉ về chất liệu mà còn là tính thẩm mỹ và đa năng cao, dây da Hirsch Duke 8 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm phụ kiện chính hãng.

AJLHUONG - NTHNam - HCHAU


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By MeghanKeller
Added Oct 18 '22

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives