Công dụng Scan Body ở ghế massage là gì? from gmtragop176's blog

Hầu như hầu hết các ngành hiện giờ đều kết hợp kỹ thuật vào hoạt động của họ theo cách thức này hay bí quyết khác. Ghế massage tại haruko đi kèm có những khoa học cho phép họ thực hiện điều trị 1 phương pháp chính xác và hiệu quả. 1 Trong số đấy là tính năng quét cơ thể được mua thấy trong rất nhiều các dòng cao cấp. Khoa học này đã mãi mãi thay đổi ngành công nghiệp và khiến việc điều trị thấp hơn đáng nhắc so sở hữu trước đây. Chức năng quét cơ thể là gì và vì sao bạn phải sở hữu một mô hình tiêu dùng nó?

Công nghệ quét cơ thể ở ghế massage tại haruko dùng làm gì?

ghế massage toàn thân haruko

Chi tiết : http://charma.uprm.edu/twiki/bin/view/Main/RobertGarza2

Như thuật ngữ gợi ý, tính năng này quét cơ thể người dùng, cho phép máy chuyên dụng cho cho các cá nhân sở hữu kích thước khác nhau. Thường ngày, khoa học này được sử dụng cho vai, lưng và chân. Vị trí khác nhau tùy thuộc vào mô hình. Tính năng này hoạt động bằng cách thức tiêu dùng 1 cảm biến áp suất. Điều đấy cho phép nó phát hiện vị trí bắt đầu của vai bạn, vùng lưng bao phủ và chiều dài chân của bạn. Nó mang đến ích lợi cho quý khách theo phổ quát bí quyết hơn 1.

Nó đảm bảo bạn phù hợp với ghế massage

1 trong các mục đích chính của tính năng quét thân có thể là định hình dáng của người dùng. Mọi người mang những chiều cao khác nhau, thành ra một cảnh cụ có thể xuất sắc cho người này nhưng không liên quan đến người khác. Ghế massage ở haruko ko bị quá chật hoặc vải, nhưng song song cũng ko bị quá bệt. Ví dụ như ghế massage không đáp ứng sở hữu kích thước hoặc hình dáng cơ thể của bạn, bạn có thể cảm thấy không phanh trong suốt giai đoạn. Kết quả là, liệu pháp sẽ không hiệu quả.

ghế massage toàn thân haruko

Tham khảo : https://ghemassagechinhhang.webflow.io/blog/ghe-massage-han-quoc-va-nhung-dieu-can-biet 

To con lăn tiếp cận chính xác các khu vực quan trọng

Ghế mát xa tại haruko được đặt ngoài mặt để sản xuất bí quyết điều trị ngay cả đột ngột có sự trợ giúp của viên chức mát xa. Điều đó có lợi, bởi vì bạn có thể điều khiển bất cứ điều gì bạn muốn và thậm chí tiết kiệm tiền trong khoảng thời gian dài. Nhược điểm là không chuyên gia nào với mặt để biết phần nào trên cơ thể bạn phải được mát-xa. Máy sẽ vẫn thực hiện việc quay lại chương trình đã thiết lập để thực thi, bất chấp nhu cầu cá nhân của bạn là gì.

May mắn thay, anh ấy không còn là vấn đề với ghế mát-xa mang tính năng quét cơ thể. Nó chắc chắn rằng những con lăn của máy thực hiện các di chuyển xoa bóp một mực trên những vùng xác thực hoặc các khu vực quan trọng. Giảm nguy cơ đau cơ thể và chấn thương do sự thiếu xác thực của ghế massage tại haruko. Tuy nhiên, nó cũng làm cho hiệu quả điều trị tốt hơn và mang lại trải nghiệm toàn diện và hài lòng.

ghế massage toàn thân haruko

Xem thêm : https://haruko.vn/phuong-phap-massage-thuy-dien/

Để tối ưu hóa cường độ của massage

Ngoài việc đảm bảo rằng các khu vực thích hợp được mát-xa, áp lực phù hợp cũng phải được áp dụng. Làm như vậy làm cho liệu pháp thực tiễn hơn, hiệu quả và an toàn hơn. Máy quét thân thể phát hiện hình dạng và kích thước cơ bắp của bạn để xác định cường độ tối ưu cần được cung ứng. Cùng lúc, nó đảm bảo rằng sức ép được vận dụng sẽ nhất quán trong suốt buổi mát-xa.

Tính năng quét cơ thể đóng một vai trò quan yếu đối với ghế massage tại haruko dùng cơ chế 3D hoặc 4D. Con lăn của họ không chỉ vận động lên xuống hoặc trái và phải lưng của bạn. Thay vào đấy, chúng sở hữu chiều sâu và tốc độ bổ sung. Máy quét thân thể của họ cho phép những dòng ghế massage này xác định độ sâu và tốc độ lý tưởng của những con lăn. Điều này cá nhân hóa việc điều trị để mang lại phổ thông ích lợi nhất cho mỗi cá nhân.

Kết Luận

Tính năng quét cơ thể cho phép ghế massage tại haruko tư nhân hóa việc điều trị cho mọi người dùng. Nó đảm bảo rằng bạn cảm thấy thả phanh khi mặc vừa căn vặn và bạn với thể nhận được sức ép thích hợp lên đúng khu vực.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Haruko - Tập đoàn bán lẻ chuyên cung cấp ghế massage, giường massage, quạt điều hòa, máy tập GYM hàng đầu Việt Nam.
Hotline: 0383887777 - 19001527
Hà Nội : Tầng 4, Tòa nhà 20, 176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Hồ Chí Minh : 401 Đường Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, TP.HCM
Bình Dương : 294, Đường 30/4 , Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Đồng Nai : Số 16, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Phong, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai


     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By gmtragop176
Added Nov 14 '22

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives