Candino C4506/2 from KaraMalone's blog

Đồng hồ Candino C4506/2 ra đời đã thoả mãn mong muốn của rất nhiều quý ông trong việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ có giá thành hợp lý, chất lượng bền bỉ. Cho ra đời những sản phẩm có giá hợp túi tiền, đẩy mạnh việc thể hiện vẻ đẹp cổ điển là điểm mạnh của nhà mốt Candino.

 

Đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 nền trắng, kim xanh

 


Thiết kế theo lối đơn giản, vận dụng màu sắc nhã nhặn, đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 quá tuyệt vời để đeo khi đến cơ quan làm việc

 

Mặt số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

 

    Thông tin đến bạn  https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/top-mau-dong-ho-nu-mau-trang-dep-sanh-dieu-hien-nay-c290a437176.html

 

 

✪ Ô lịch ngày có diện tích khá nhỏ so với đường kính mặt số 40mm của sản phẩm, ô lịch này nằm trên vạch số 6 giờ với cách phối màu cơ bản nhất - Kết hợp hai tông màu trắng và đen.

 

✪ Đập vào mắt đầu tiên và cũng để lại ấn tượng sâu nhất ở chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 chắc hẳn phải là tông màu xanh dương phủ lên toàn bộ các vạch số và kim của sản phẩm.

 

✪ Món phụ kiện như được thổi vào sự trẻ trung, thời thượng qua cách sử dụng màu sắc rất thông minh này của Candino.

 

✪ Niềng của đồng hồ Candino C4506/2 có bề mặt trơn, phủ bạc, khá dày dặn giúp hạn chế việc méo móp mặt số tròn nếu không may bị rơi hay va chạm với các vật cứng.

 

✪ Nếu trong quá trình sử dụng, niềng bị lưu lại các vết trầy xước nhỏ, dày đặc, bạn không cần thiết phải thay mới bộ phận này mà hãy đem đến cửa hàng đồng hồ Hải Triều để tiến hành đánh bóng.

 

✪ Nhiều người phàn nàn rằng khi họ di chuyển ngoài trời, ánh nắng sẽ chiếu trực tiếp vào mặt số đồng hồ gây chói mắt nên không thể nào xác định rõ ràng thời gian.

 

✪ Điều này sẽ không còn nữa, có thể bạn chưa biết, ngoài tính năng chống trầy được xưng tụng mạnh mẽ, kính Sapphire còn có thêm khả năng chống chói mắt dưới ánh sáng mạnh.

 

Bộ máy của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

✪ Đừng quá xem thường chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ này vì giá thành của nó, Candino đã áp dụng công nghệ chế tác hiện đại giúp bộ máy Quartz của sản phẩm chịu được áp lực lớn và sự khắt nghiệt của thời gian.

 


Đằng sau mặt số của đồng hồ Candino C4506/2 không phải mặt kính trong suốt vì cấu tạo của máy Quartz không nghệ thuật bằng máy cơ.

 

✪ Nhưng nếu đặt lên bàn cân để so sánh khả năng chịu hư hỏi bởi va chạm, đồng hồ Candino máy Quartz có lẽ sẽ còn vượt trội hơn những sản phẩm đồng hồ máy cơ đắt tiền.

 

Thông số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

 

    Tìm hiểu ngay  Đồng hồ nữ Hải Triều có bán hàng giả không

 

 

Thương Hiệu: Candino

Số Hiệu Sản Phẩm: C4506/2

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nam

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 40 mm

Bề Dày Mặt Số: 11 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 10 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

 

Dây đeo của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

 

    Giới thiệu đến bạn  đồng hồ lắc tay nữ chính hãng

 

 

✪ Nếu chỉ tập trung chế tác mặt số và bộ máy mà bỏ quên dây đeo, chiếc đồng hồ cũng sẽ không nhận được sự ưa thích của người dùng.

 


Dây đeo làm từ da chính hãng của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 là một lựa chọn không hề tệ nếu da bạn nhạy cảm, dễ tổn thương, dễ đỏ khi tiếp xúc với kim loại.

 

Mức giá của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

✪ Như đã nhiều lần đề cập, bạn không cần quá lo lắng cho ví tiền của mình vì chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ này có giá thành rất dễ chịu.

 

✪ Đồng hồ Candino C4506/2 đang được bán tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều với giá 6.330.000đ (cập nhật 10/5/2021).

 

IBSPHUONG - NHATuan - VTHe -HYEN


Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By KaraMalone
Added Mar 22 '23

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives