Tiết lộ 3 cách trị thâm mông cấp tốc, hiệu quả from Blog góc đàn bà's blog

3 cách trị thâm mông tại nhà đơn giản

Thâm mông là tình trạng phổ biến khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin khi diện đồ bơi, đi tắm biển. Thậm chí ngay cả trong mối quan hệ với bạn đời. Vậy làm thế nào để đánh bay những vết thâm sạm này chỉ một  cách nhanh chóng và tiết kiệm. Hãy cùng Blog Góc Đàn Bà tìm hiểu 3 cách trị thâm mông tại nhà vừa đơn giản nhưng lại cực hiệu quả dưới đây.

Xem thêm: Tiết lộ 3 cách trị thâm mông cấp tốc, hiệu quả

Cách trị thâm mông nhanh nhất bằng giấm táo

Trong giấm táo có chứa thành phần axit axetic, giúp cải thiện vùng da tối màu. Vì vậy nó cũng được biết đến là thần dược trong việc chăm sóc da. Đặc biệt có khả năng cải thiện vùng da mông bị thâm vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần pha giấm táo với nước tỉ lệ 1: 1 rồi thoa lên vùng da bị thâm sạm. Giữ nguyên khoảng từ 3 đến 5 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Nên thực hiện phương pháp  này khoảng 2 lần 1 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách trị thâm mông nhanh nhất bằng giấm táo

Xem thêm: Review các cách trị thâm mông an toàn đơn giản hiệu quả nhất

Trị thâm mông với nha đam và nước hoa hồng

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp giúp sáng da, kết hợp nước hoa  hồng giúp cẩm ẩm và làm da mịn màng hơn. Nhờ đó vùng da mông của bạn cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Bạn chỉ cần lấy gel nha đam từ lá đam với nước hoa hồng theo tỉ lệ 2: 2( muỗng). Trộn chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng da mông bị thâm. Có thể kết hợp thêm với việc massage mông để dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da. Sau khoảng 10 phút bạn rửa sạch lại với nước ấm. Lưu ý thực hiện thường xuyên mỗi ngày 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Trị thâm mông với sữa chua không đường và cà chua

Trong sữa chua có nhiều axit lactic có tác dụng chăm sóc làn da khỏe mạnh hơn. Trong đó cà chua lại có thành phần tẩy trắng và trẻ hóa làn da. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ giúp vùng da mông của bạn trắng mịn, hồng hào hơn. 

Bạn chỉ cần trộn hai hỗn hợp sao cho đến khi đặc sền sệt. Sau đó thoa đều lên lên vùng da mông khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày 1 lần trước khi tắm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài những cách trị thâm mông tại nhà trên, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng và triệt để nhất, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Ngọc Dung để được tư vấn và xử lý bằng công nghệ hiện đại. 

Nếu thấy những thông tin trên hữu ích hãy chia sẻ và thường xuyên truy cập website gocdanba.vn để có thêm nhiều mẹo làm đẹp hay và cực đơn giản.

Xem thêm: phụ nữ phải đẹp gocdanba

Nếu cảm thấy hữu ích, theo dõi ngay gocdanba để được cập nhật thông tin nhanh nhất. 

#trithamonghieuqua #trithamongcaptoc #trithammongnhanh #gocdanba #bloggocdanba #reviewlamdep #chiaselamdep



Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By Blog góc đàn bà
Added Apr 11 '23

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives