Ưu điểm của trụ tròn lavabo – nên sử dụng khi nào? from S.Home Solution's blog

Lavabo trụ tròn là một kiểu lavabo được thiết kế với hình dáng tròn và có chân đỡ, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và hiện đại cho không gian phòng tắm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin về ưu nhược điểm của lavabo trụ tròn và các không gian phù hợp để sử dụng.
1. Lavabo trụ tròn là gì?
Lavabo trụ tròn có thân hình trụ đứng, bề mặt chậu hình tròn, và thường có chiều cao từ sàn nhà lên đến phần bề mặt chậu, thường sử dụng chất liệu như sứ tráng men, đá tự nhiên, composite…

2. Ưu điểm của lavabo trụ tròn
Thiết kế hiện đại: Hình dáng tròn mang lại cảm giác mềm mại, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển.
Tiết kiệm không gian và dễ dàng vệ sinh: Thiết kế trụ giúp tiết kiệm diện tích, lý tưởng cho những phòng tắm hạn chế, bề mặt trơn nhẵn, không có các mấu nối nên rất dễ vệ sinh.
Điểm nhấn: Với vẻ ngoài độc đáo, thu hút, chậu rửa lavabo trụ tròn có thể trở thành điểm nhấn cho không gian gia đình.
3. Lưu ý khi chọn lavabo trụ tròn
Chất liệu: Nên chọn lavabo làm từ chất liệu bền, dễ vệ sinh như sứ hoặc đá nhân tạo.
Kích thước: Đảm bảo kích thước của lavabo phù hợp với không gian tổng thể của phòng tắm.
Đồng bồ: lựa chọn phụ kiện đi kèm để đảm bảo sự đồng bộ, hài hòa cho không gian.
4. Không gian nào thích hợp sử dụng lavabo trụ tròn?
Phòng tắm hiện đại: Lavabo trụ tròn phù hợp với phong cách hiện đại, tối giản, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian.
Không gian cổ điển: Nếu lavabo có các chi tiết trang trí cổ điển, nó cũng có thể phù hợp với phòng tắm có thiết kế truyền thống.
Ngoài ra, lavabo trụ tròn còn được sử dụng rộng rãi trong các phòng tắm cao cấp, khách sạn, resort tạo điểm nhấn ấn tượng và độc đáo.
►► Khám phá bộ sưu tập chậu rửa mặt đẹp mê hồn, nâng tầm không gian sống!


5. Một số mẫu lavabo trụ tròn nổi bật
Xét theo thiết kế
Lavabo trụ tròn cổ điển: Chi tiết hoa văn trang trí, phù hợp với không gian đậm chất hoài cổ.
Lavabo trụ tròn hiện đại: Thiết kế đơn giản, tinh tế với màu sắc trung tính, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách.
Lavabo trụ tròn thiết kế nghệ thuật với các hoa văn, họa tiết được vẽ tay hoặc điêu khắc. Các mẫu lavabo này được tạo hình độc đáo với những đường nét nghệ thuật tinh xảo, mang lại nét riêng cho phòng tắm.
Xét theo chất liệu
Lavabo trụ tròn bằng sứ cao cấp: Chất liệu sứ tráng men cao cấp, bề mặt sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn và nấm mốc.
Lavabo trụ tròn đá tự nhiên: chất liệu đá cẩm thạch hoặc đá granite tự nhiên, mỗi mẫu đều có vân đá độc đáo và không trùng lặp, mang đến cảm giác tự nhiên và cao cấp.
Lavabo trụ tròn composite làm từ hợp chất composite, nhẹ nhưng bền bỉ, có khả năng chống trầy xước và chống thấm tốt, dễ tạo hình nên thường có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng.Lavabo trụ tròn giả đá, chất liệu sứ phủ lớp men giả đá, sở hữu vẻ đẹp của đá tự nhiên nhưng giá thành rẻ hơn và nhẹ hơn nên dễ lắp đặt.

Như vậy lavabo dù có thiết kế tối giản nhưng vẫn sang trọng, là một lựa chọn tốt cho nhiều loại không gian phòng tắm từ cổ điển đến hiện đại, tạo nên sự khác biệt trong không gian sống của bạn. Với các ưu điểm và vẻ đẹp ấn tượng trên, bạn có thể cân nhắc sử dụng loại lavabo trụ tròn cho không gian gia đình. Tham khảo thêm các mẫu lavabo ngay tại: https://shome.vn/lavabo-dat-ban  



Previous post     
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment

Post

By S.Home Solution
Added Oct 20

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives