AliceWalker's blog

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu dây da đơn giản nhưng đẹp mắt và đa năng thì hãy cùng Đồng Hồ Hải Triều tham khảo ngay về phiên bản Hirsch Duke 7 qua bài viết dưới đây nhé. Thiết kế đến từ thương hiệu Hirsch với những điểm cộng tuyệt vời từ ngoại hình cho đến chất lượng bên trong, hứa hẹn sẽ không làm các tín đồ dây da phải thất vọng.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Duke 7

   XEM THÊM >>> https://hashnode.com/post/day-da-dong-ho-mau-xanh-duong-co-y-nghia-gi-hang-nao-tot-ckyfj7iw90j1rs4s183o90o6p

✽ Để bạn có thể lựa chọn được mẫu mã phù hợp và vừa vặn với tay đeo của mình, dây da Hirsch Duke 7 đã chuẩn bị các kích cỡ đa dạng, từ cỡ trung bình  (Size M) – 110mm / 70mm đến cỡ dài (Size L) – 120mm / 80mm, size XL – 120mm / 100mm.

✽ Không chỉ có cấu trúc cân đối và tạo sự thoải mái cho tay đeo khách hàng mà phụ kiện còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến do chính hãng phát minh. Vì thế, bạn đừng quên tham khảo thêm về sản phẩm nhé.



Hirsch Duke 7

Chất liệu

✽ Với tiêu chí “ hàng thật, da thật”, các dòng sản phẩm của thương hiệu Hirsch thường có mức giá khá đắt nhưng lại được làm từ 100% chất liệu chủ đạo là da thật chính hãng 100% và Hirsch Duke 7 lần này cũng không ngoại lệ.

✽ Đồng thời, kỹ thuật thuộc da không thấm hydrophobic được phụ kiện ứng dụng và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Mẫu mã hạn chế được các trường hợp thấm nước, lâu khô và sở hữu khả năng hạn chế mùi hôi vô cùng tuyệt vời.

✽ Hirsch Duke 7 đặc biệt trang bị thêm cho mình kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé độc quyền do chính hãng phát minh. Phương pháp tiên tiến này đã giúp cho mức độ kết dính giữa các lớp da trở nên tối ưu hơn.

✽ Phiên bản chuẩn bị một lớp da lót mềm mại với sự hỗ trợ của công nghệ HIRSCH Softglove sẽ vừa tạo sự thoải mái cho tay đeo người dùng lại vừa đảm bảo tính bền chắc cho toàn bộ dây da.

Kiểu dáng

   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ cac loai day da dong ho

✽ Mặc dù có kiểu dáng không quá cầu kỳ nhưng Hirsch Duke 7 vẫn đủ sức chinh phục trái tim người dùng với những họa tiết dập nổi đẹp mắt và bày trí một cách tinh tế trên lớp da tự nhiên.

✽ Đồng thời, các đường chỉ may tor sur tor cũng đã được phiên bản dùng để tô điểm cho ngoại hình thiết kế thêm phần trọn vẹn.

✽ Cuối cùng, Hirsch Duke 7 trang bị cho mẫu mã của mình một chốt khóa bằng kim loại để hỗ trợ người dùng thay đổi kích cỡ dây đeo bất cứ khi nào mình muốn.



Kiểu dáng cá tính của dây da Hirsch Duke 7 nhanh chóng chiếm được trái tim công chúng

Màu sắc

✽ Sử dụng tông nâu đen đẹp mắt để phủ lên ngoại hình của mình, phiên bản đã chứng minh được sức hút tuyệt vời để dành tặng khách hàng.

✽ Bên cạnh đó, mức độ trung tính vốn có của yếu tố màu sắc trên sẽ góp phần giúp bạn dễ dàng kết hợp sản phẩm cùng đa dạng “concept” thời trang khác nhau mà không sợ nhàm chán.

Phong cách

✽ Dây da Hirsch Duke 7 toát lên phong cách sành điệu và đầy cá tính với các ưu điểm rất riêng, sẵn sàng biến hóa linh hoạt để mỗi mẫu đồng hồ lẫn bộ cánh hằng ngày của mình thêm phần hấp dẫn hơn.

   THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ thay day da dong ho patek philippe

Cách sử dụng phụ kiện

✽ Không khó để khách hàng bảo quản Hirsch Duke 7 lâu dài và hạn chế các trường hợp hư hại đáng tiếc. Trong đó, có 2 lưu ý mà bạn đừng quên là vệ sinh thường xuyên dây da cũng như tránh đặt phiên bản trong môi trường nước quá lâu nhé.

Tổng kết

✽ Có thể thấy, Hirsch Duke 7 là mẫu dây da đa năng và mang vẻ đẹp đậm chất thời trang, rất phù hợp với xu hướng thời trang mà phần lớn khách hàng vẫn luôn theo đuổi lâu nay.

✽ Để có thể nhanh chóng “rinh” ngay phiên bản về nhà, bạn hãy liên hệ với Đồng Hồ Hải Triều để được tư vấn nhé.

EVKHUONG - NTHNam

Archives