DarrelHayes's blog

Thương hiệu đồng hồ đeo tay Skagen là một thương hiệu đồng hồ thời trang được các tín đồ vô cùng yêu thích. Chiếc đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931 vừa được cho ra mắt đã nhanh chóng hấp dẫn được sự chú ý của các bạn nữ, cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về mẫu sản phẩm này nhé!


Đồng hồ Skagen nữ mang mã hiệu SKW2931 sở hữu thiết kế ngọt ngào, nữ tính


http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif     Những mẫu       đồng hồ nữ đẹp dành cho học sinh      ◀◀◀giá rẻ!!!


☸ Thương hiệu đồng hồ đeo tay Skagen là một thương hiệu đồng hồ đến từ Đan Mạch. Tuy không có xuất thân từ Thụy Sỹ hay Nhật Bản nhưng thương hiệu này vẫn rất được chào đón bởi nó biết cách tạo nên sự khác biệt khiến cho bản thân nổi bật giữa rất nhiều thương hiệu có mặt trên thị trường.


https://i.imgur.com/eYhCCgC.jpg

Các cô gái sẽ không thể nào bỏ qua được chiếc đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931 khi có cơ hội nhìn thấy nó


Thiết kế mặt số của đồng hồ Skagen SKW2931


☸ Xã hội ngày càng phát triển, tiêu chuẩn sống của con người dần được nâng cao thì nhu cầu về cái đẹp của họ cũng dẫn trở nên khó tính và khắt khe hơn. Chính vì thế để có thể thu hút và thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của mình thì ngoài chất lượng thì thiết kế đẹp mắt cũng chiếm một vai trò hết sức quan trọng.


☸ Kích thước mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931 này khá là lớn với đường kính khoảng 36mm, sản phẩm sẽ phù hợp với các cô gái có cổ tay hơi lớn một chút. Mặt số lớn thì không gian bên trong của sản phẩm từ đó cũng được mở rộng ra không ít.


☸ Màu chủ đạo trên mặt số đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931 là màu rose gold, đây chính là màu xu hướng trong những năm trở lại đây, múa sắc vừa thể hiện được sự nữ tính, ngọt ngào vừa thể hiện được sự sang trọng và quý phái.

☸ Vấn trung thành với phong cách tối giản nên các chi tiết bên trong mặt số của sản phẩm cũng không có nhiều, tại các vị trí như 12, 3, 6 và 9 giờ thì được làm ở dạng vạch kẻ còn các vị trí còn lại được đánh dấu bằng những dấu chấm rất bé nhưng cũng rất dễ nhìn.


http://farm1.staticflickr.com/897/42250580912_b21e8122b8_o.gif      Xem thêm      https://www.onfeetnation.com/profiles/blogs/goi-y-10-hang-dong-ho-nu-40-tuoi-phu-hop-nhat-hien-nay-1     ◀◀◀tại đây!!!


Thiết kế dây đeo của đồng hồ Skagen SKW2931


☸ Đồng hồ Skagen dây kim loại không thấm nước, có thể thích ứng được với nhiều môi trường khác nhau, tuổi thọ của dây đeo này cũng thật sự rất dài.


☸ Dây đeo được làm theo dạng lưới, kiểu dây này có thể dễ dàng điều chỉnh được kích thước sao cho phù hợp với cổ tay người dùng.


Bộ máy của đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931


☸ Đồng hồ Skagen máy quartz khá là dễ dùng mà chất lượng của nó cũng rất là tốt, độ sai số không lớn, tính ổn định cao thích hợp với đối tượng là các bạn nữ.


https://i.imgur.com/CSJacjj.jpg

Bộ máy quartz giúp cho sản phẩm trở nên gọn nhẹ


Thông số kỹ thuật của đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931


Thương Hiệu: Skagen
Số Hiệu Sản Phẩm: SKW2931
Xuất Xứ: Đan Mạch
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 
Đường Kính Mặt Số: 36 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Vàng Hồng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày – Đồng Hồ 24 Giờ


http://farm1.staticflickr.com/945/42297270161_0057fbf76f_o.gif      Xem nhanh      5 thương hiệu đồng hồ nữ sang trọng, nổi tiếng bán chạy      ◀◀◀hiện nay!!!


Tính năng của đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931


☸ Tuy chiếc đồng hồ đeo tay Skagen SKW2931 là một sản phẩm thời trang nhưng khả năng kháng nước của nó cũng rất là tốt với chỉ số là 5 ATM.


☸ Đồng hồ còn được trang bị thêm lịch ngày, đồng hồ 24 giờ rất tiện.


Thông tin bảo hành của đồng hồ Skagen SKW2931


☸ Khi bạn mua đồng hồ Skagen chính hãng SKW2931 tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 2 năm.


Giá bán của đồng hồ Skagen SKW2931


☸ Mức giá để có thể mua đồng hồ Skagen SKW2931 Đồng hồ Hải Triều: 4.840.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 11/09/2021).


MMMHA - NNNLINH


#đồng hồ Skagen chính hãng
#mua đồng hồ Skagen
#Đồng hồ Skagen nữ
#đồng hồ Skagen dây kim loại
#đồng hồ Skagen máy quartz

Archives