ErvinHiggins's blog

Thương hiệu đồng hồ Calvin Klein vừa cho ra mắt phiên bản đồng hồ nữ Calvin Klein K8NZ3VVN với thiết kế độc đáo và sang trọng. Đồng hồ nữ này không chỉ có màu xanh ấn tượng mà sản phẩm còn được thiết kế như một chiếc lắc tay của phái đẹp.


Giới thiệu chi tiết phiên bản đồng hồ nữ Calvin Klein K8NZ3VVN


● Đối với những ai đam mê những sản phẩm chất lượng và sành điệu, chắc hẳn những chiếc đồng hồ sành điệu của Calvin Klein sẽ không còn xa lạ.


● Calvin Klein là một cái tên nổi tiếng trên thị trường hiện nay, với dòng sản phẩm quần, áo và một loạt phụ kiện cao cấp. Ngoài ra, những mẫu đồng hồ của Calvin Klein cũng đã để lại ấn tượng rất sâu sắc cho người sử dụng sản phẩm, đặc biệt là các tín đồ thời trang.


http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif      Giải đáp       Mua đồng hồ Quartz nữ hãng nào tốt và mua ở đâu, giá bao nhiêu?       ◀◀◀xem ngay!!!


Đánh giá chi tiết về bộ phận mặt số của đồng hồ nữ Calvin Klein K8NZ3VVN


● Màu xanh lam trên mặt số của sản phẩm này là một trong những điểm nổi bật của đồng hồ, tạo thêm sự khác biệt nổi bật cho sản phẩm.


● Tông màu xanh nổi bật cùng mặt số tròn cổ điển sẽ mang đến cho cổ tay bạn cảm giác độc đáo và khác lạ hơn. Ngoài ra, về mặt số, CK cũng chọn phong cách đơn giản, không có quá nhiều chi tiết phức tạp bên trong mặt số, điều này có thể đảm bảo rằng sản phẩm đang đi đúng hướng và mọi người đang đi đúng hướng.


● Dù không được trang bị quá nhiều chi tiết nhưng CK vẫn đảm bảo người dùng có thể xem và xác định thời gian bằng những chi tiết dễ thấy trên mặt số đồng hồ, đó là phần hiển thị kim và thang số. Và những chi tiết này được thiết kế với những đường nét thanh mảnh và mảnh mai tạo thêm sự mềm mại và nhanh nhẹn cho chuyển động của đồng hồ.


https://i.imgur.com/vpCAxyn.jpg

Cận cảnh thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ nữ chính hãng


Đánh giá thiết kế và chất liệu của dây đeo đồng hồ Calvin Klein


● Dây đeo này được làm từ chất liệu dây đeo kim loại. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ dây kim loại trên sản phẩm có sự đột phá về thiết kế.


● Không còn là những thiết kế đơn lẻ mà giờ đây CK áp dụng thiết kế tương tự như vòng tay, phụ kiện thời trang của phái đẹp. Với thiết kế thông thoáng này, tin rằng khi bạn đeo vào tay sẽ không bị ướt mà tạo cảm giác thoải mái. , cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.


● Ngoài ra, dây đeo kim loại của đồng hồ còn mang đến nhiều điểm nổi bật khác như khả năng chống nước tốt, dễ dàng vệ sinh, không gây mùi khó chịu cho tay hay kích ứng trong quá trình sử dụng. Dây đeo cũng có khả năng chống xước, độ bóng sáng lên theo thời gian và nó hứa hẹn sẽ rất sáng khi bạn cầm trên tay.


http://farm1.staticflickr.com/973/42250583882_ba2835e588_o.gif       Xem nhanh      nên mua đồng hồ nữ hãng nào      ◀◀◀tại đây!!!


Đánh giá bộ máy của đồng hồ Calvin Klein chính hãng


● Không chỉ đồng hồ Thụy Sĩ mà ngay cả các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản cũng tham vọng chứng minh rằng đồng hồ của họ có thể đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng do Thụy Sĩ sản xuất.


● Swiss Made là một trong những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay. Swiss Made là minh chứng cho hiệu suất của một chiếc đồng hồ chất lượng và được các chuyên gia Thụy Sĩ phê duyệt.


https://i.imgur.com/WzIiq6G.jpg

Cận cảnh bộ phận dây đeo của phiên bản đồng hồ Calvin Klein chính hãng này


Chi tiết các chỉ số về thông số kỹ thuật


Thương Hiệu: Calvin Klein
Số Hiệu Sản Phẩm: K8NZ3VVN
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Thụy Sỹ
Chức Năng:


http://farm1.staticflickr.com/978/27428152257_e452445db5_o.gif      Hướng dẫn phân biệt      các loại đồng hồ đeo tay nữ       ◀◀◀xem ngay!!!


Đồng hồ Calvin Klein chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu, chính sách bảo hành,...


● Đồng hồ Calvin Klein K8NZ3VVN là sản phẩm tuyệt vời dành cho phái đẹp nhờ thiết kế nổi bật, tinh tế và ấn tượng. Với giá khoảng 8 triệu đồng, bạn có thể trải nghiệm chiếc đồng hồ tiêu chuẩn sản xuất tại Thụy Sĩ này.


THITIEN - NNNLINH

Archives