GuadalupePena's blog

Không còn là cái tên xa lạ trong ngành trang sức, chiếc vòng tay Swarovski Remix 5412322 đã mang đến nhiều trải nghiệm thời trang thú vị nhất. Vừa đa năng, vừa chất lượng lại vừa sang trọng nên mẫu mã lần này đã trở thành lựa chọn phù hợp với tiêu chí của khách hàng. Mời bạn tham khảo thông tin về thiết kế trên qua bài viết hữu dụng bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều nhé.


http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif      Tham khảo thông tin       mệnh kim hợp với trang sức gì       ◀◀◀tại đây!!!


Thiết kế tổng quan của Swarovski Remix 5412322


❆ Swarovski Remix 5412322 có chiều dài 17.3cm và chốt cài đi kèm để hỗ trợ khách hàng dễ dàng điều chỉnh kích cỡ phiên bản theo bất cứ phong cách mình muốn. Song song với đó, thiết kế còn sở hữu ngoại hình nổi bật, năng động với họa tiết con ong đẹp mắt và chân thực, đáp ứng tiêu chí của khách hàng thường đặt ra khi lựa chọn phụ kiện.


https://i.imgur.com/YcFuaId.jpg

Swarovski Remix 5412322


Chất liệu


❆ Để hạn chế nhiều trường hợp hư hại hay trầy xước đáng tiếc cho trang sức Swarovski trên, hãng đã chuẩn bị lớp mạ vàng cứng cáp để bảo vệ thiết kế. Ưu điểm chống chịu áp lực tối ưu bên ngoài của sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.


❆ Với tuổi thọ lên đến vài chục năm, yếu tố pha lê Swarovski là chất liệu thường xuyên được sử dụng trong giới trang sức. Mức độ cứng cáp của nó đã bảo vệ chất lượng lâu dài nhất cho mẫu mã.


❆ Khách hàng phản hồi rất tích cực về chất lượng Swarovski Remix 5412322 khi sở hữu hàng loạt thành phần tuyệt vời nhất. Do đó, bạn nhất định sẽ hài lòng khi sử dụng trang sức Swarovski.


http://farm1.staticflickr.com/973/42250583882_ba2835e588_o.gif       Xem thêm       https://www.sutori.com/en/story/trang-suc-phong-thuy-hop-voi-nguoi-menh-moc--cCFSC2YT6b4pcRAuqVnum7kb       ◀◀◀tại đây!!!


Kiểu dáng


❆ Swarovski Remix 5412322 lựa chọn họa tiết con ong làm điểm nhấn ngay vị trí trung tâm của mình. Chúng được khắc họa chân thực và tinh tế bằng chính kỹ thuật chế tác của hãng. Nhờ có nó mà biểu tượng này mang lại sự nổi bật cho toàn bộ sản phẩm.


❆ Không chỉ vậy, sản phẩm còn chuẩn bị khung vòng tay với kích cỡ hợp lý và các mắc xích cứng cáp. Bên cạnh đó, các viên đá pha lê lấp lánh được cắt gọt tinh tế bằng kỹ thuật chuyên nghiệp từ chính hãng.


❆ Với ý tưởng từ thiên nhiên, kiểu dáng Swarovski Remix 5412322 vốn rất nổi bật và cuốn hút trong từng chi tiết. Đó chính là lý do mẫu mã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng trên thế giới.


https://i.imgur.com/smcLwBf.jpg

Swarovski Remix 5412322 và mẫu mã ấn tượng


Màu sắc


❆ Phiên bản sử dụng 2 gam màu khác nhau, đó là vàng và đen thông qua những viên pha lê lấp lánh để tô điểm cho diện mạo trang sức Swarovski lần này, nâng cấp hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất.


❆ Nhờ có những yếu tố màu sắc trên mà phiên bản càng trở nên đẹp mắt hơn, sang trọng hơn. Không chỉ vậy, mức độ trung tính của chúng còn giúp mọi người dễ dàng dùng chiếc vòng tay Swarovski Remix 5412322 hơn.


Phong cách


❆ Mang lại phong cách bắt mắt và sành điệu, Swarovski Remix 5412322 đã chinh phục trái tim của các cô gái yêu trang sức không chỉ riêng sự hoàn hảo về ngoại hình của mình. Có thể thấy, xu hướng thời trang hiện tại khá đa dạng nhưng đây vẫn là “concept” không “lỗi thời và rất được lòng mọi người.


http://farm1.staticflickr.com/957/41395676605_5f6cc3dbfa_o.gif       Top      9 Local Brand trang sức nhẫn, vòng tay cực đỉnh tại VN       ◀◀◀xem ngay!!!


Cách kết hợp trang phục


❆ Nếu bạn muốn sở hữu chiếc vòng tay đa năng để kết hợp cùng nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau thì hãy lựa chọn ngay trang sức Swarovski đình đám mà chúng tôi đã giới thiệu nhé.


❆ Bên cạnh đó, khách hàng hãy vệ sinh thường xuyên Swarovski Remix 5412322 để loại bỏ bụi bẩn và ngăn chặn nhiều tác động ngoại cảnh, hạn chế nhiều vấn đề hư hại nứt vỡ.


Tổng kết


❆ Có thể thấy, kiểu dáng Swarovski Remix 5412322 khá đơn giản, không cầu kỳ nhưng không kém phần nổi bật và sẽ là "vũ khí" tuyệt vời với công chúng. Liên hệ Hải Triều để "rinh" ngay phiên bản đa năng trên về nhà nhé.


CTOHUONG - NNNLINH

Archives