KaraMalone's blog

Trong năm nay, nhà mốt đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein liên tục cho ra mắt những phiên bản đồng hồ nữ có thiết kế dây đeo bắt mắt, độc đáo, trong đó đồng hồ Calvin Klein K5D2M126 là một ví dụ nổi bật. Bạn có thể mua sản phẩm này tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều chỉ với hơn 6 triệu đồng.
  Thông tin chi tiết   10 thương hiệu đồng hồ cho phụ nữ trung niên nổi tiếng nhất   ◀◀◀xem ngay !!!
Đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126 dây đeo kim loại bắt mắt


Đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126 hứa hẹn sẽ là một món phụ kiện yêu thích của nhiều chị em Việt Nam
Mặt số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126
✬ Với đồng hồ đeo tay dành cho nữ giới, mặt số hình chữ nhật lúc nào cũng được công nhận là sẽ đem lại cảm giác sang trọng và đoan trang cho phái đẹp.
✬ Vì thế, nếu bạn đang theo đuổi phong cách này, bạn chính là người chủ nhân mà đồng hồ Calvin Klein K5D2M126 đang chờ đợi.
✬ Chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ sở hữu cho mình mặt số size 27mm x 22mm nhỏ nhắn, vừa vặn với cổ tay vốn mảnh khảnh của các chị em.
   Xem thêm   https://kenh14.vn/do...11183247801.chn   ◀◀◀tại đây !!!
✬ Để bảo vệ tốt hơn cho các linh kiện bên trong đồng thời làm đồng hồ đẳng cấp hơn, nhà sản xuất sử dụng thép không gỉ 316L để làm vỏ cho sản phẩm.
✬ Thép không gỉ 316L kháng mồ hôi tốt - Ưu điểm này phát huy tối đa ở những nơi có khí hậu nóng bức, làm phái đẹp dễ đổ mồ hôi như tại Việt Nam.
✬ Món phụ kiện có mặt số nền trắng, các chi tiết trên mặt số được thiết kế hết sức giản dị, nổi bật nhất là bộ kim mạ bạc tại vị trí trung tâm.


Đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126 có bề dày chỉ 8mm - 


Thông số giúp khẳng định công nghệ sản xuất của nhà mốt hàng đầu.
✬ Mineral Crystal dường như là cái tên luôn đi liền cùng đồng hồ CK. Kính cứng chống sốc tốt lại dễ tạo hình, vì thế, bạn sẽ thấy nó thường xuyên ở những sản phẩm thuộc phân khúc bình dân hoặc tầm trung.
Dây đeo của đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126
✬ Với kiểu thiết kế dây đeo độc đáo, nếu nhà sản xuất làm bản dây quá to sẽ dễ làm tổng thể sản phẩm bị thô, kém thẩm mỹ.
✬ Vì vậy, các chị em có thể yên tâm, dù bạn có cổ tay nhỏ, chiếc đồng hồ này vẫn rất nhỏ xinh trên cổ tay, bản dây to vừa phải tôn vinh sự nữ tính của bạn.
Thông số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126
Thương Hiệu : Calvin Klein
Số Hiệu Sản Phẩm : K5D2M126
Xuất Xứ : Thụy Sỹ
Giới Tính : Nữ
Kính : Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy : Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế : 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều : 4 Năm &ndash RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số : 27mm x 22mm
Bề Dày Mặt Số : 8 mm
Niềng : Thép Không Gỉ
Dây Đeo : Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số : Trắng
Chống Nước : 3 ATM
Chức Năng : 
Nơi sản xuất : Thụy Sỹ
  Địa điểm mua   đồng hồ nữ mặt chữ nhật đính đá   ◀◀◀xem ngay !!!
Bộ máy của đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126
✬ Bộ máy thạch anh hay còn gọi là bộ máy Quartz được bình chọn là loại bộ máy mang lại những trải nghiệm tiện lợi nhất cho người dùng.
✬ Không cần tương tác như vặn núm vặn cũng không cần phải đeo liên tục, đeo trong một môi trường nhất định, đồng hồ Calvin Klein K5D2M126 quá hoàn hảo cho chị em nào đang bận rộn.
Mức giá của đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126


Nếu đã yêu thích sản phẩm này, không để bạn đợi lâu, cửa hàng đồng hồ Hải Triều sẽ ngay lập tức bật mí giá thành của đồng hồ Calvin Klein K5D2M126.
✬ 6.500.000đ (cập nhật 25/6/2021) là số tiền cần trả khi chị em muốn mua sản phẩm.
✬ Cửa hàng đồng hồ Hải Triều sẽ đảm nhiệm vai trò là nơi bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng, thay pin cho đồng hồ Thuỵ Sỹ Calvin Klein K5D2M126.
VBEPHUONG - NNNLINH - HYEN - bqhuy - HYEN

Không chỉ xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật mà đồng hồ Movado 3600201 còn được mạ vàng trên mặt số để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người. Theo nhà sản xuất, lớp mạ vàng này có độ bền rất lâu cùng năm tháng.
Review và đánh giá chi tiết về sản phẩm đồng hồ Movado 3600201


● Movado là một trong những thương hiệu chính của ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, bao gồm mọi thứ từ gia công, chế tác thủ công cho đến các chi tiết dây đeo, mặt số cho đến hoàn thiện lõi đồng hồ.

● Tuy Movado là thương hiệu cao cấp nhưng giá mục tiêu của nó chỉ nằm trong tầm giá bình dân. Điều này mang đến cơ hội cho cộng đồng đam mê sở hữu những chiếc đồng hồ nam và nữ chất lượng Thụy Sĩ trong tầm ngân sách hạn hẹp.

Thông tin chi tiết đồng hồ sang trọng cho nữ ◀◀◀xem ngay!!!

Mặt đồng hồ có thiết kế ấn tượng

● Trên đồng hồ Movado 3600201, gần như tất cả các điểm chính đều được mạ vàng PVD cao cấp do Thụy Sĩ sản xuất. Khi được thêm vào công nghệ mạ điện.

● Vẻ ngoài sang trọng hơn: Tất nhiên, khi chiếc đồng hồ có lớp mạ vàng được xử lý bằng công nghệ mạ điện tiên tiến nhất, chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị và đẳng cấp hơn. Tông màu vàng cũng liên quan đến hoàng gia nên khó tránh khỏi phong cách sang trọng, lịch sự mà phái đẹp cần có.

● Chất lượng bền lâu: Không chỉ mang tính thẩm mỹ mà việc mạ vàng còn giúp Movado 3600201 có thể chống lại sự oxy hóa của thép không gỉ một cách tối đa, giúp đồng hồ trông như mới. Tuy nhiên, có một hạn chế là người dùng khó đánh bóng lớp sơn phủ.

Đồng hồ Movado 3600201 nổi bật nhờ tông màu vàng

Đánh giá chất liệu chế tác nên sản phẩm
● Thép không gỉ và kính sapphire là bộ đôi vật liệu được Movado sử dụng để hoàn thiện đường nét thiết kế cuối cùng trong thiết kế của hãng.

● ính sapphire và thép không gỉ được sử dụng cho toàn bộ đồng hồ. Và những ưu điểm của vật liệu này là vô số.

● Đối với thép không gỉ: Nếu mạ vàng PVD giúp Movado 3600201 trở nên sang trọng hơn thì thép không gỉ chính là yếu tố tạo nên chất lượng. Nhờ chất liệu kim loại mà đồng hồ nữ dù vẫn có độ bền cao và độ chống xước nhất định

● Đối với kính sapphire: Những ai lo lắng việc cắt may đầm dạ hội sẽ vô tình làm xước kính thì hãy yên tâm. Bởi ngoài độ trong suốt cao thì khả năng chống xước của chúng cũng đã đạt đến mức hoàn hảo. Chỉ khi vật liệu cứng (như kim cương) mới có thể bị xước.

Thông tin đến bạn Đồng hồ đính đá nữ hãng nào đẹp, giá bao nhiêu, mua ở đâu ◀◀◀xem ngay!!!
Đồng hồ vận hành bằng bộ máy gì bên trong

● Trong khi vẫn còn nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới vẫn có nhu cầu nhập khẩu thiết bị hoặc linh kiện từ lĩnh vực thứ ba nên lợi thế cạnh tranh của Movado ngày càng tốt hơn và điều đó đã được chứng minh ở ngày càng nhiều khách hàng. Chất lượng Thụy Sỹ "nguyên chất".

Đồng hồ Movado 3600201 vận hành bằng bộ máy thạch anh bền bỉ

Thông số kỹ thuật của sản phẩm
Thương Hiệu: Movado

Số Hiệu Sản Phẩm: 3600201

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nữ

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee

Đường Kính Mặt Số: 34 mm

Bề Dày Mặt Số: 9 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Vàng

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng:

Nơi sản xuất: Thụy Sỹ

Địa điểm mua đồng hồ nữ dưới 1 triệu ◀◀◀xem ngay!!!
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành khi mua tại Hải Triều
● Cuối cùng, với mức giá nhỉnh hơn 19 triệu đồng, khách hàng sẽ có hàng loạt tính năng độc đáo mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên Movado 3600201.

● Một tiết lộ thú vị nữa là thời gian bảo hành của Hải Triều là 4 năm - Bảo hành RED cung cấp dịch vụ thay pin miễn phí trọn đời cho đồng hồ Quartz cao cấp của thương hiệu Longines, đồng thời Hải Triều bán tất cả các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

PDDTIEN - NNNLINH - HYEN.

Bulova 98P172 mang lại sự lộng lẫy cho phái đẹp nhờ một thiết kế chuẩn mực và đỉnh cao của các chuyên gia tập đoàn Bulova. Một thương hiệu nhất nhì Thụy Sỹ luôn luôn đi trước, luôn đầu tư một cách mạnh mẽ và quyết liệt nhất trên mọi mặt trận. Cụ thể chiếc đồng hồ thời trang nữ Bulova 98P172 ấn tượng đặc biệt.
 
Đồng hồ Bulova 98P172 kiêu sa toát ra từ kim cương thật
 
● Chưa có bao giờ thiết kế mặt số có đính kim cương không mang đến thành công cho sản phẩm. Trên một chiếc đồng hồ đeo tay nữ Bulova 98P172, kim cương chính là điểm sáng tuyệt vời nhất tô điểm cho mặt số
 
● Còn nhiều chi tiết cũng góp phần mang đến thành công lớn cho đồng hồ. Cụ thể là chất liệu dây, bộ khung cũng như giá trị thiết kế sản phẩm.
 

Tham khảo ngay: 10 mẫu đồng hồ nữ cá tính màu trắng được săn lùng nhiều nhất
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm Bulova 98P172
 
● Mặt số chiếc đồng hồ Bulova 98P172 này theo đuổi phong cách tối giản phối hợp với sự cổ điển. Các giá trị xưa được tôn vinh, một phong cách thời trang mới tối giản hiện tại cũng mang lại khá nhiều cảm xúc cho người đeo cũng như thành công cho nhà sản xuất Bulova
 
● Được làm khá lớn, viền số có dạng màu trắng bạc với những đường kẻ phong cách gần như thủ công. Những chi tiết trên mặt số tạo cho chúng ta cảm giác chúng làm bằng tay, nhìn khá độc đáo.
 
● Các viên kim cương trên vị trí mặt số được bố trí đều nhau, khoảng cách hợp lý cũng như kích thước đủ lớn. Kim cương thật có giá thị trường cao, cho nên mặt số sẽ được nâng giá
 
● Ấn tượng hơn nữa cho thành phần mặt số chính là xà cừ. Được làm hoàn toàn thủ công trên các vật liệu có nhiều trong tự nhiên, nền đồng hồ Bulova 98P172 trông lung linh hơn dưới ánh sáng mặt trời.
 
● Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa khi kính chống trầy nguyên khối đã gắn lên phần mặt số. Chức năng cứng cáp sau kim cương của kính sapphire được phát huy ở mức tối đa. Chiếc đồng hồ của bạn gần như an toàn tuyệt đối với mọi ngoại lực. Giá trị của các chất liệu tạo thành mặt số làm nên một mặt số cao cấp, được nhiều người yêu mến.
 

Cập nhật tin tức: https://blogfreely.net/dong-ho-nu/10-mau-dong-ho-nu-dinh-da-day-da-duoc-ua-chuong-nhat-tai-vn
 


 
Đồng hồ đeo tay Bulova 98P172 an toàn trong hộp đựng
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm Bulova 98P172
 
● Tuy có tông màu trắng bạc nhưng bộ dây trên chiếc Bulova 98P172 cũng có ấn tượng riêng, không thể lẫn lộn
 
● Vẫn là lối sáng tạo dây đeo thép phong cách thân thuộc cho những mẫu đồng hồ trẻ, sợi dây thép cực kỳ thông minh và đẹp mắt
 
● Với dây thép 316L, người đeo sẽ không phải lo dây bị ẩm
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong Bulova 98P172
 
● Quen thuộc với phần lớn người yêu đồng hồ đó chính là bộ máy pin
 
● Chất lượng trên máy pin chuẩn Thụy Sỹ là điều chưa bao giờ làm cho bạn thất vọng
 


 
Sản phẩm Bulova 98P172 cho các nàng thơ lộng lẫy
 
Những chức năng đi kèm được trang bị trên Bulova 98P172
 
● Khả năng kháng nước của mẫu Bulova 98P172 được đặc biệt quan tâm bởi nhà sản xuất
 
● Các chị em không phải lo đồng hồ mình bị vô nước vì đã có sự trang bị tính kháng nước cao tới 10ATM
 

Không thể bỏ qua: 10 mẫu đồng hồ nữ ngầu, độc đáo đang được săn lùng nhất
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm Bulova 98P172
 
Thương Hiệu: Bulova
 
Số Hiệu Sản Phẩm: 98P172
 
Xuất Xứ: Thụy Sỹ / Mỹ
 
Giới Tính: Nữ
 
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
 
Máy: Quartz (Pin)
 
Bảo Hành Quốc Tế: 3 Năm
 
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
 
Đường Kính Mặt Số: 37 mm
 
Bề Dày Mặt Số: 11.15 mm
 
Niềng: Thép Không Gỉ
 
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
 
Màu Mặt Số: Trắng
 
Chống Nước: 10 ATM
 
Chức Năng: Lịch Ngày
 
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ
 
Thông tin về giá bán Bulova 98P172 và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
● Bulova 98P17 có giá bán hấp dẫn là 14.400.000 đồng ( 27/04/2021 )
 
ABCANH-PHNAM - VTHe - HYEN

Đồng hồ Candino C4506/2 ra đời đã thoả mãn mong muốn của rất nhiều quý ông trong việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ có giá thành hợp lý, chất lượng bền bỉ. Cho ra đời những sản phẩm có giá hợp túi tiền, đẩy mạnh việc thể hiện vẻ đẹp cổ điển là điểm mạnh của nhà mốt Candino.

 

Đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 nền trắng, kim xanh

 


Thiết kế theo lối đơn giản, vận dụng màu sắc nhã nhặn, đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 quá tuyệt vời để đeo khi đến cơ quan làm việc

 

Mặt số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

 

    Thông tin đến bạn  https://eva.vn/tin-tuc-thoi-trang/top-mau-dong-ho-nu-mau-trang-dep-sanh-dieu-hien-nay-c290a437176.html

 

 

✪ Ô lịch ngày có diện tích khá nhỏ so với đường kính mặt số 40mm của sản phẩm, ô lịch này nằm trên vạch số 6 giờ với cách phối màu cơ bản nhất - Kết hợp hai tông màu trắng và đen.

 

✪ Đập vào mắt đầu tiên và cũng để lại ấn tượng sâu nhất ở chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 chắc hẳn phải là tông màu xanh dương phủ lên toàn bộ các vạch số và kim của sản phẩm.

 

✪ Món phụ kiện như được thổi vào sự trẻ trung, thời thượng qua cách sử dụng màu sắc rất thông minh này của Candino.

 

✪ Niềng của đồng hồ Candino C4506/2 có bề mặt trơn, phủ bạc, khá dày dặn giúp hạn chế việc méo móp mặt số tròn nếu không may bị rơi hay va chạm với các vật cứng.

 

✪ Nếu trong quá trình sử dụng, niềng bị lưu lại các vết trầy xước nhỏ, dày đặc, bạn không cần thiết phải thay mới bộ phận này mà hãy đem đến cửa hàng đồng hồ Hải Triều để tiến hành đánh bóng.

 

✪ Nhiều người phàn nàn rằng khi họ di chuyển ngoài trời, ánh nắng sẽ chiếu trực tiếp vào mặt số đồng hồ gây chói mắt nên không thể nào xác định rõ ràng thời gian.

 

✪ Điều này sẽ không còn nữa, có thể bạn chưa biết, ngoài tính năng chống trầy được xưng tụng mạnh mẽ, kính Sapphire còn có thêm khả năng chống chói mắt dưới ánh sáng mạnh.

 

Bộ máy của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

✪ Đừng quá xem thường chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ này vì giá thành của nó, Candino đã áp dụng công nghệ chế tác hiện đại giúp bộ máy Quartz của sản phẩm chịu được áp lực lớn và sự khắt nghiệt của thời gian.

 


Đằng sau mặt số của đồng hồ Candino C4506/2 không phải mặt kính trong suốt vì cấu tạo của máy Quartz không nghệ thuật bằng máy cơ.

 

✪ Nhưng nếu đặt lên bàn cân để so sánh khả năng chịu hư hỏi bởi va chạm, đồng hồ Candino máy Quartz có lẽ sẽ còn vượt trội hơn những sản phẩm đồng hồ máy cơ đắt tiền.

 

Thông số của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

 

    Tìm hiểu ngay  Đồng hồ nữ Hải Triều có bán hàng giả không

 

 

Thương Hiệu: Candino

Số Hiệu Sản Phẩm: C4506/2

Xuất Xứ: Thụy Sỹ

Giới Tính: Nam

Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 40 mm

Bề Dày Mặt Số: 11 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

Màu Mặt Số: Trắng

Chống Nước: 10 ATM

Chức Năng: Lịch Ngày

 

Dây đeo của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

 

    Giới thiệu đến bạn  đồng hồ lắc tay nữ chính hãng

 

 

✪ Nếu chỉ tập trung chế tác mặt số và bộ máy mà bỏ quên dây đeo, chiếc đồng hồ cũng sẽ không nhận được sự ưa thích của người dùng.

 


Dây đeo làm từ da chính hãng của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2 là một lựa chọn không hề tệ nếu da bạn nhạy cảm, dễ tổn thương, dễ đỏ khi tiếp xúc với kim loại.

 

Mức giá của đồng hồ Thuỵ Sỹ Candino C4506/2

 

✪ Như đã nhiều lần đề cập, bạn không cần quá lo lắng cho ví tiền của mình vì chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ này có giá thành rất dễ chịu.

 

✪ Đồng hồ Candino C4506/2 đang được bán tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều với giá 6.330.000đ (cập nhật 10/5/2021).

 

IBSPHUONG - NHATuan - VTHe -HYEN

Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington hay còn có tên gọi tắt là DW là một thương hiệu khá trẻ, tuy nhiên hãng đã chứng minh những hướng đi của mình là đúng đắn khi liên tục được lọt vào top đồng hồ bán chạy nhất trên thế giới. Phiên bản đồng hồ DW DW00100220 chính là sản phẩm đang được săn đón rất nhiều.



Đồng hồ DW DW00100220 thiết kế đơn giản mang đậm chất riêng




Xem thêm   đồng hồ nữ màu trắng tại đây 




 Những chiếc đồng hồ DW là những cỗ máy đếm thời gian có thiết kế mang đậm hơi thở của thời đại, tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu nó luôn mang cho mình những chất rất riêng mà không thể tìm kiếm được ở một hãng đồng hồ nào khác và phiên bản đồng hồ DW DW00100220 chính là một minh chứng.








Chất riêng của đồng hồ thể hiện thông qua sự đơn giản và tinh tế




Thiết kế mặt số của đồng hồ DW DW00100220




Xem thêm      Đồng hồ nữ Hải Triều tại đây 




 Chiếc đồng hồ DW DW00100220 là một sản phẩm thuộc vào dòng Classic và mang đậm chất phong cách thiết kế của dòng này đó chính là sự tối giản nhưng vẫn đem lại cảm giác thu hút.




Nhìn từ bên ngoài ta có thể dễ dàng nhận ra phiền niềng của đồng hồ vô cùng mỏng, niềng màu trắng sáng tạo ra một cảm giác rất riêng. Phần niềng được làm từ thép không gỉ 316L chắc chắn, bền bỉ với thời gian đặc biệt là sẽ không bị xỉn màu.




 Mặt kính của đồng hồ được làm từ kính cũng có độ cứng rất cao vì vậy mà chống vỡ khi va đập và ghi điểm nhờ khả năng có thể đánh bóng.



 Với lối thiết kế đơn giản, màu mặt số sử dụng là màu trắng, với kim chỉ và cọc số là những vạch mỏng khiến không gian trên mặt số dường như là rộng hơn mặc dù đường kính của chúng chỉ có độ lớn là 28mm.




Thiết kế dây đeo của đồng hồ DW DW00100220




 Sau khi thành công với những sợi dây đeo làm từ dây vải Nato, hãng đồng hồ DW quyết định thử sức với những chất liệu dây đeo khác và dây lưới đã được áp dụng cho chiếc đồng hồ DW DW00100220.




 Dây lưới của đồng hồ được khoác trên mình một màu bạc sang trọng và cá tính. Dây có kích thước tương đối nhỏ và được cố định bằng 2 chiếc vấu vuông vức lại càng làm tăng sự thanh thoát cho đồng hồ.




Bộ máy bên trong của đồng hồ DW DW00100220




Để chiếc đồng hồ có độ mỏng chỉ là 6mm thì bộ máy quartz đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Nhờ bộ máy này mà những chi tiết bên trong được hạn chế đi rất nhiều.








Bộ máy chất lượng nâng cao giá trị của đồng hồ




Thông số kỹ thuật của đồng hồ DW DW00100220




Thông tin chi tiết   https://ko-fi.com/post/10-mau-dong-ho-nu-mat-chu-nhat-dinh-da-ban-chay-nh-X8X84Z840 tại đây




Thương Hiệu: Daniel Wellington




Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100220




Xuất Xứ: Thụy Điển




Giới Tính: Nữ




Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)




Máy: Quartz (Pin)




Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm




Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm




Đường Kính Mặt Số: 28 mm




Bề Dày Mặt Số: 6 mm




Niềng: Thép Không Gỉ




Dây Đeo: Thép Không Gỉ




Màu Mặt Số: Trắng




Chống Nước: 3 ATM




Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc




Tính năng của đồng hồ DW DW00100220




Vì là một chiếc đồng hồ thời trang và đi theo lối thiết kế truyền thống nên hãng không trang bị nhiều chức năng khác trên đồng hồ. Khả năng chống nước lên đến 3ATM giúp chiếc đồng hồ có thể đồng hành cùng người dùng trong các hoạt động thông thường.




Thông tin bảo hành của đồng hồ DW DW00100220



 Khi bạn mua đồng hồ DW DW00100220 tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 2 năm.




Giá bán của đồng hồ đeo tay DW DW00100220




 Giá bán của đồng hồ DW DW00100220 tại Đồng hồ Hải Triều: 3.700.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 26/03/2021).




MMMHA – NHDDUC - HYEN