KristinSims's blog

Thương hiệu đồng hồ Seiko có mặt ở mọi phân khúc từ tầm trung đến cao cấp. Nhiều người ưa chuộng đồng hồ nữ Seiko SKK885P1 bởi vẻ ngoài giống với những sản phẩm thời trang sang trọng, quý phái.

Mua đồng hồ nữ Seiko SKK885P1 với chế độ hậu mãi dài hạn từ Hải Triều

● Kể từ năm 1913, Seiko đã phát hành các phiên bản đồng hồ mới của họ hàng năm. Hơn một trăm năm sau, đồng hồ Seiko vẫn gây ấn tượng mạnh với người dùng qua từng mẫu mới. Ngoài vị thế là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, Seiko còn có sự hiện diện rộng rãi trên thị trường quốc tế.

http://farm1.staticflickr.com/878/42297272921_632f05ea0d_o.gif     Những mẫu      đồng hồ cơ lộ máy cho nữ       ◀◀◀tốt nhất hiện nay!!!

Thông tin bộ phận mặt số

● Theo ấn tượng đầu tiên, mọi người thường có ý tưởng phù hợp với số tiền. Mặc dù có ngoại hình đáng kể nhưng đồng hồ Seiko SKK885P1 chỉ có đường kính 33mm và độ dày 8mm.

● Các kích thước này giúp sản phẩm thoải mái khi đeo cho phụ nữ, vì nó phù hợp với cổ tay từ trung bình đến nhỏ.

● Mặt số của đồng hồ được làm bằng chất liệu xà cừ màu trắng tuyệt đẹp; thiết kế của nó vừa đẹp vừa sang trọng. Tuy nhiên, mặt số cũng rất linh hoạt và dẻo dai, điều này phản ánh chất lượng tổng thể.

● Các viên pha lê góc trên mặt đồng hồ làm tăng thêm vẻ đẹp và sự tỏa sáng cho mặt số của nó. Ngoài ra, các kim và số có màu sắc khác nhau giúp chúng nổi bật hơn so với phần còn lại của mặt số.

● Khung ngoài của Seiko SKK885P1 rất ấn tượng; độ dày của nó lớn hơn một chút so với các phiên bản khác. Đây là chủ ý của Seiko, họ muốn làm cho sản phẩm có khả năng chống chịu tốt hơn với các tác động bên ngoài như rơi hoặc va đập.

https://i.imgur.com/l6Vjubi.jpg

Đồng hồ nữ Seiko SKK885P1 cận cảnh

Thông tin bộ phận dây đeo

● Đồng hồ Seiko SKK885P1 dây kim loại mang đến cảm giác và trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đeo đồng hồ. Ngoài vẻ đẹp của nó, nó đã được chứng minh là đặc biệt trong việc đảm bảo trải nghiệm đeo và cảm giác tốt nhất nhờ dây đeo kim loại được làm bằng thép không gỉ.

● Dây đeo rất quan trọng khi xem xét vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ và quyết định trải nghiệm của người dùng.

● Seiko đã tiếp tục sử dụng thép không gỉ 316L trong việc chế tạo đồng hồ của mình - một hợp kim có khả năng chống ăn mòn và trầy xước cao. Khung và vỏ của đồng hồ Seiko được làm bằng vật liệu này, thường được đánh bóng màu bạc hoặc trắng. Nhưng tại sản phẩm này, thay vì mạ vàng kim loại, Seiko giữ nguyên độ hoàn thiện của đồng hồ.

http://farm1.staticflickr.com/957/41395669285_e2b75b8479_o.gif     Giải đáp thắc mắc       Đồng hồ nữ chống nước 5ATM đi bơi được không? Cách phân biệt       ◀◀◀tại đây!!!

Thông tin bộ phận bộ máy

● Phụ nữ có xu hướng thích đồng hồ chạy bằng pin hơn đồng hồ cơ.

● Bằng cách loại bỏ các tính năng và chi tiết thừa khỏi thiết kế của họ, các nhà sản xuất có thể giảm độ dày của sản phẩm. Nhiều phiên bản đồng hồ nữ có độ dày tương tự như Seiko SKK885P1, dày 8 mm nhưng lại nặng hơn.

● Pin có ích khi điều chỉnh thời gian trên đồng hồ chỉ bằng cách đeo trên tay. Tuy nhiên, không phải ai cũng chịu khó tìm hiểu về cấu tạo và bộ máy của đồng hồ để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

https://i.imgur.com/xNhkEpn.jpg

Đồng hồ nữ Seiko SKK885P1 rất được yêu mến

http://farm1.staticflickr.com/978/27428152257_e452445db5_o.gif      Xem nhanh       https://ko-fi.com/Post/Tu-van-mua-dong-ho-nu-o-dau-uy-tin-Mua-hang-nao-t-J3J6AMOY7       ◀◀◀tại đây!!!

Thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Seiko
Số Hiệu Sản Phẩm: SKK885P1
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 33 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 10 ATM
Chức Năng:

Các thông tin khác của đồng hồ

● Điều cuối cùng và quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc đồng hồ là giá cả. Đồng hồ cơ đã trở nên rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, mua đồng hồ cơ giá rẻ cũng có một số mặt trái; họ yêu cầu bảo trì thường xuyên và chi phí bổ sung. Thay vào đó, chọn một chiếc đồng hồ chạy bằng pin như Seiko sẽ có chi phí thấp hơn về lâu dài

ABCANH - NNNLINH

Archives