Lynnpeters's blog

Daniel Wellington là một thương hiệu mới thành lập gần đây, nhưng nó đã là một thương hiệu tạo sự tin tưởng trong lòng khách hàng toàn thế giới. Đồng hồ Daniel Wellington DW00100350 chính là một trong những lý do giúp thương hiệu này có được uy tín cao.


Đồng hồ Daniel Wellington DW00100350 gây bắt mắt với tông màu vàng


● Daniel Wellington hay còn gọi là DW là thương hiệu đồng hồ thời trang nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2011, và kể từ đó nó đã đạt được thành công vang dội.


● Điều gì đã khiến DW trở nên phổ biến hiện vẫn chưa được biết đến, mặc dù một số người đã suy đoán đó là vì cái tên độc đáo của nó.


● Daniel Wellington khởi đầu là một thương hiệu bán đồng hồ làm bằng vải Nato. Sau nhiều năm kinh doanh, Filip Tysander - cha đẻ của Daniel Wellington - đã tạo ra những chiếc đồng hồ nam và nữ mang thương hiệu của mình. Những chiếc đồng hồ này rất mỏng và được coi là cao cấp.


  Mách bạn >>> cách thâu dây đồng hồ DW <<< chính xác nhất 


● DW nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng của họ sự sang trọng, tinh tế và đơn giản trong phong cách thiết kế của họ. Mặt số đồng hồ của họ không thay đổi nhiều; thay vào đó, họ tập trung vào dây đồng hồ và những trải nghiệm khác biệt mà họ cung cấp.


● DW cũng tạo ra hệ sinh thái sản phẩm khác ngoài đồng hồ, chẳng hạn như đồ trang sức như vòng tay, vòng cổ và hoa tai. Dưới đây là những phần về đồng hồ Daniel Wellington nữ DW00100350 của Hải Triều.


Mặt số của đồng hồ DW nữ


● Phong cách thiết kế chính của đồng hồ là tối giản, nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế.


● Đồng hồ DW00100350 của Daniel Wellington được coi là đế chế siêu mỏng dù có độ dày mặt số chỉ 6 mm. Nhiều người coi đây là bằng chứng cho thấy Daniel Wellington là một hãng sản xuất đồng hồ siêu mỏng.


● Đồng hồ bằng kính cứng giúp bảo vệ tốt nhất cho mặt số và các bộ phận của nó. Mặc dù dễ bị trầy xước, Mineral Crystal có thể được đánh bóng trở lại như mới với một chút công việc. Họ cung cấp nhiều thuộc tính tích cực làm cho bất lợi nhỏ đáng giá.




Đồng hồ Daniel Wellington nữ DW00100350 ảnh chụp


Dây đeo của sản phẩm


● Sản phẩm bán chạy nhất của gia đình DW là đồng hồ dây lưới, như Hải Triều vừa kể. Nhiều cô gái bị thu hút bởi chiếc đồng hồ bởi sự sang trọng, dịu dàng và thanh lịch của nó.


● Đồng hồ Daniel Wellington DW00100350 có dây đeo dạng lưới mỏng và mặt dày 6mm. Chính vì hai đặc điểm này mà chiếc đồng hồ có vẻ ngoài đẹp và hấp dẫn.


● Dây này được làm từ thép không gỉ 316L. Chính vì vậy mà các quý cô hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ bền, độ cứng và độ dẻo dai của nó.


  Lựa chọn nơi >>> Thay dây da đồng hồ DW - Daniel Wellington chính hãng 100% <<<


Bộ máy của đồng hồ DW chính hãng


● Đồng hồ DW00100350 được trang bị bộ máy thạch anh có sai số từ 20 giây trở xuống mỗi tháng. Nó cũng có tuổi thọ từ 2 đến 3 năm, có thể hoàn toàn phụ thuộc vào hiệu suất ổn định và bền bỉ.


● Kích thước nhỏ của bộ đếm thời gian nhà DW là do các thành phần chuyển động thạch anh của chúng.




Đồng hồ Daniel Wellington nữ DW00100350 rất sang trọng


Thông số kỹ thuật


Thương Hiệu: Daniel Wellington

Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100350

Xuất Xứ: Thụy Điển

Giới Tính: Nữ

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 28 mm

Bề Dày Mặt Số: 6 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Đen

Chống Nước: 3 ATM

Chức Năng:

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc


  Xem chi tiết: https://emdep.vn/tieu-dung-thong-minh/dong-ho-dw-mat-vuong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau-uy-tin-20220811120450293.htm


Kết luận: đồng hồ DW giá bao nhiêu, mua đồng hồ DW ở đâu


● Đồng hồ của DW thu hút những người đam mê đồng hồ trên toàn thế giới do chuyển động ổn định, giá cả hợp lý và kiểu dáng đẹp.


● Đồng hồ nữ Daniel Wellington DW00100350 là chiếc đồng hồ nữ được bán nhiều nhất nhì tại Hải Triều.


DIUANH - TMai


#đồng hồ DW chính hãng

#đồng hồ DW giá bao nhiêu

#mua đồng hồ DW

#đồng hồ DW nữ

#đồng hồ DW giá

Archives