ReginaEllis's blog

Sản phẩm Hirsch Lucca 1 là mẫu dây da nổi bật đến từ thương hiệu đình đám Hirsch được lòng đông đảo công chúng trên thế giới. Phiên bản vừa thừa hưởng kỹ thuật chế tác chính hãng lại kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến mang tính độc quyền. Đó chính là lý do vì sao phụ kiện có mức định giá khá đắt nhưng mọi người lại rất tin dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nó thì nhất định đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Đồng Hồ Hải Triều.

Thiết kế tổng quan của Hirsch Lucca 1

   XEM THÊM >>> https://hackmd.io/@TedVargas/5-cach-lam-mem-day-da-dong-ho-don-gian-thong-dung-nhat

☀ Hirsch Lucca 1 đã trang bị các kích cỡ đa dạng, từ trung bình  (Size M) – 110mm / 70mm – Cỡ dài (Size L) – 120mm / 80mm cho đến size XL – 120mm / 100mm đều gọn gàng, đặc biệt dễ dàng để chúng ta lựa chọn mẫu mã phù hợp với mình.

☀ Kết hợp ăn ý giữa kỹ thuật truyền thống và công nghệ tiên tiến, phiên bản hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất.



Hirsch Lucca 1

Chất liệu

☀ Chất liệu chủ đạo cấu thành Hirsch Lucca 1 là da thật 100% và sẽ tránh được rất nhiều tác động xung quanh dễ gây hư hại, trầy xước. Đây chính là ưu điểm của sản phẩm tạo sự khác biệt so với nhiều dòng phụ kiện dùng da sợi tổng hợp.

☀ Kỹ thuật ép nhiệt Hirsch Rembordé, kỹ thuật thuộc da không thấm Hirsch Rembordé là những công nghệ độc quyền được thiết kế áp dụng. Nhờ thế mà dây da đảm bảo tuổi thọ lâu dài với 2 tính năng: chống nước và hạn chế mùi hôi.

☀ Song song với đó, Hirsch Lucca 1 còn được bao bọc bởi lớp phủ chống dị ứng da Pro Skin bên ngoài. Vì thế, dù bạn có làn da nhạy cảm đến đâu cũng có thể an tâm sử dụng phiên bản nhé.

Kiểu dáng

   TÌM HIỂU NGAY ▶▶▶ day da dong ho xanh navy

☀ Hirsch Lucca 1 được thương hiệu trang bị một vẻ ngoài hấp dẫn mặc dù khá đơn giản nên vẫn chinh phục trái tim người dùng trên thế giới.

☀ Điểm nhấn của sản phẩm là những đường chỉ may tông xuyệt tông nằm dọc hai bên phụ kiện và trên lớp da mịn màng như nhung, toát lên sức hút rất riêng.

☀ Cuối cùng, Hirsch Lucca 1 trang bị một chốt khóa gọn gàng bằng kim loại đặc biệt cứng cáp và sẽ giúp chúng ta dễ dàng điều chỉnh kích cỡ dây đeo. Vậy nên, bạn có thể tận dụng thường xuyên phụ kiện mà vẫn cảm thấy thoải mái nhé.



Hirsch Lucca 1 sở hữu kiểu dáng thời thượng và dễ dàng chiếm được trái tim người dùng

Màu sắc

☀ Phủ lên ngoại hình Hirsch Lucca 1 được bao phủ lên toàn bộ bằng gam màu nâu đẹp mắt và đặc biệt sang trọng. Nhờ thế mà phụ kiện càng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao nhất để gửi đến khách hàng.

☀ Không chỉ vậy, mức độ trung tính cực cao của tông sắc trên sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều thể loại đồng hồ lẫn trang phục khác nhau.

Phong cách

☀ Đem đến phong cách thời thượng và mang vẻ đẹp sang trọng, dây da Hirsch Lucca 1 đặc biệt chinh phục trái tim đông đảo công chúng.

☀ Đây là "concept" được mọi người ưa chuộng nên bạn nhớ đừng bỏ qua sản phẩm nhé. Chúng ta có thể tận dụng ưu điểm này để của sản phẩm làm mới diện mạo thời trang mỗi ngày của mình nhé.

Cách sử dụng phụ kiện

   THÔNG TIN CHI TIẾT ▶▶▶ cac loai day da dong ho cao cap

☀ Để có thể thường xuyên sử dụng dây da Hirsch Lucca 1 mà vẫn đảm bảo tuổi thọ lâu dài nhất thì chúng ta cần vệ sinh thường xuyên phiên bản, hạn chế đặt phụ kiện trong môi trường nước quá lâu. Hai thao tác này chắc chắn sẽ giúp khách hàng thoải mái dùng dây da mà không phải lo lắng.

Tổng kết

☀ Dây da Hirsch Lucca 1 sở hữu hàng loạt những điểm cộng ấn tượng đi kèm giá thành hợp lý. Nếu bạn yêu thích sản phẩm thì hãy liên hệ ngay cho Đồng Hồ Hải Triều để được hỗ trợ cũng như tư vấn cụ thể nhé.

HVRHUONG - NTHNam

Archives