SadieArmstrong's blog

Một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là một công cụ dùng để xem giờ nữa mà nó còn là một món phụ kiện thời trang. Chiếc đồng hồ đeo tay Fossil ES4534 vừa được cho ra mắt đã nhanh chóng hấp dẫn sự chú ý của khách hàng đặc biệt là các bạn nữ. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu kỹ hơn nhé!


Đồng hồ Fossil nữ mang mã hiệu ES4534 thiết kế thời trang , đẹp mắt


http://farm1.staticflickr.com/952/42297266301_b9b421653b_o.gif     Thông tin đến bạn      Chú ý: Đồng hồ nữ dây da màu đỏ hợp và kỵ mệnh gì nhất?      ◀◀◀xem ngay!!!


☸ Thương hiệu đồng hồ đeo tay Fossil là một cái tên từ Mỹ được các tín đồ thời trang vô cùng yêu mến nhờ có phong cách thiết kế khác biệt. Sự phóng khoáng được thể hiện một cách rõ nét trên sản phẩm đã khiến cho thương hiệu này trở nên khác biệt và có được một vị trí trong lòng của người dùng.


https://i.imgur.com/pzCwJud.jpg

Chiếc đồng hồ đeo tay Fossil ES4534 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và cực kỳ ấn tượng


Thiết kế mặt số của đồng hồ Fossil ES4534


☸ Mặt số luôn là linh hồn của toàn bộ chiếc đồng hồ đeo tay bởi nó thể hiện được vẻ đẹp của chúng, không những thế mà nó còn là nơi các nhà thiết kế truyền tải những câu chuyện vào.


☸ Ở mặt số của chiếc đồng hồ đeo tay Fossil ES4534 có một thiết kế cực kỳ ấn tượng, các họa tiết như hoa và lá được đặt vào không khiến cho sản phẩm trở nên bị sến mà ngược lại còn rất lãng mạn. Cảm giác khi nhìn vào chiếc đồng hồ đeo tay Fossil ES4534 ta lại cảm nhận được sự ấm áp vào một chiều thu, đây chính là một kiệt tác nghệ thuật.


☸ Nhằm giúp cho mặt số đồng hồ trở nên ấn tượng và sinh động hơn thì phần nền của sản phẩm được khảm xà cừ, chất liệu này phản chiếu ánh sáng rất là tốt, nó có thể đổi màu dựa vào góc nhìn của người dùng.


http://farm1.staticflickr.com/957/41395676605_5f6cc3dbfa_o.gif      Hướng dẫn chi tiết       cách đeo đồng hồ nữ       ◀◀◀xem ngay!!!


Thiết kế dây đeo của đồng hồ Fossil ES4534


☸ Đồng hồ Fossil dây kim loại được thiết kế dạng lưới có rất nhiều ưu điểm, đây là kiểu dây thừa hưởng sự bền bỉ, khả năng thích ứng môi trường tốt của dây kim loại và sự mềm mại, thời trang của dây da.


☸ Dây đeo được phủ màu nhờ công nghệ tân tiến nên màu bám rất đều và chắc khó bị xuống cấp.


Bộ máy của đồng hồ đeo tay Fossil ES4534


☸ Đồng hồ Fossil quartz có cấu tạo đơn giản thế nhưng chất lượng cực tốt bởi nó được cung cấp bởi nhà máy hàng đầu của Nhật. Vì thế người dùng có thể an tâm khi sử dụng.


https://i.imgur.com/hi1QX9q.jpg

Bộ may của chiếc đồng hồ có chất lượng cực tốt


Thông số kỹ thuật của đồng hồ đeo tay Fossil ES4534


Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: ES4534
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 36 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng Xà Cừ
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng: 
Nơi sản xuất: Trung Quốc


http://farm1.staticflickr.com/982/42250584342_8855fac99e_o.gif      Xem nhanh       đồng hồ lắc tay nữ      ◀◀◀đang được ưa chuộng!!!


Tính năng của đồng hồ đeo tay Fossil ES4534


☸ Khả năng kháng nước trên chiếc đồng hồ đeo tay Fossil ES4534 là 3ATM, đây là một con số khá là cơ bản giúp cho sản phẩm có thể đồng hành cùng người dùng trong các hoạt động thường ngày.


Thông tin bảo hành của đồng hồ Fossil ES4534


☸ Khi bạn mua đồng hồ Fossil chính hãng ES4534 tại hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành Quốc tế có thời hạn là 2 năm.


Giá bán của đồng hồ Fossil ES4534


☸ Mức giá để có thể mua đồng hồ Fossil ES4534 tại Đồng hồ Hải Triều: 4.020.000 VNĐ (Cập nhật từ ngày 28/09/2021).


MMMHA - NNNLINH


#đồng hồ Fossil chính hãng
#mua đồng hồ Fossil
#đồng hồ Casio dây kim loại
#Đồng hồ Fossil nữ
# Đồng hồ Fossil quartz

Archives