SantosJenkins's blog

Ra mắt công chúng với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời, Hirsch Speed 7 sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những ai yêu dây da đồng hồ vì sản phẩm cực kỳ chất lượng và sở hữu hàng loạt ưu điểm tuyệt vời. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thường xuyên mẫu mã mà không phải lo lắng. Vậy phụ kiện có thật sự chất lượng không ? Hãy đọc ngay bài viết bên dưới của Đồng Hồ Hải Triều nhé.


http://farm1.staticflickr.com/885/42250582572_0e97e27a05_o.gif      Tham khảo thông tin      phụ nữ nên đeo đồng hồ tay nào      ◀◀◀thu hút tài lộc!!!


Thiết kế tổng quan của Hirsch Speed 7


☀ Tổng kích cỡ mà Hirsch Speed 7 chuẩn bị là 105mm/85mm vô cùng gọn gàng, đẹp mắt và cân đối trong từng chi tiết. Điều này còn tạo sự dễ dàng cho người dùng khi sử dụng phiên bản.


☀ Bên cạnh đó, phiên bản trên còn ghi điểm với người dùng nhờ vào các tính năng vượt trội, đáp ứng mong đợi của khách hàng trên thế giới. Vậy nên, bạn đừng ngần ngại mà lựa chọn mẫu mã trên nhé.


https://i.imgur.com/cvEagKb.jpg

Hirsch Speed 7


Chất liệu


☀ Da thật 100% là chất liệu chủ đạo cấu thành Hirsch Speed 7 với hàng loạt ưu điểm tuyệt vời, có thể kể đến trong đó là tính bền chắc và dẻo dai cực cao. Thành phần này ngăn chặn hư hại do ngoại cảnh và bảo vệ tuổi thọ lâu dài nhất cho thiết kế.


☀ Phiên bản ứng dụng công nghệ ép nhiệt và thuộc da không thấm đều là những kỹ thuật nổi bật của thương hiệu Hirsch. Đó chính là lý do phụ kiện có tính kết dính cao và ít bị bong tróc. Đặc biệt, dù bạn có tiếp xúc với nước thì cũng không ảnh hưởng đến sản phẩm trên.


☀ Trang bị công nghệ HIRSCH Softglove cho lớp da lót, Hirsch Speed 7 vô cùng êm tay và mang lại cảm giác mềm mại cho tay đeo người dùng. Nhờ thành phần này mà khách hàng không bị khó chịu khi sử dụng mẫu mã.


http://farm1.staticflickr.com/952/27428151537_da0fce623e_o.gif      Xem thêm      https://dong-ho-tissot.com/co-the-ban-chua-biet/cach-chon-va-deo-dong-ho-nu-dep-nhat-phu-hop-voi-co-tay.html     ◀◀◀tại đây!!!


Kiểu dáng


☀ Hirsch Speed 7 toát lên vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch trong từng chi tiết nhỏ nhất nên kiểu dáng của nó đặc biệt được lòng công chúng trên thế giới.


☀ Những đường chỉ may mềm mại được bày trí trên lớp da tự nhiên và mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cực cao cho ngoại hình của thiết kế. Tất cả đều vô cùng tinh tế với sự hỗ trợ của tay nghề gia công từ chính hãng.


☀ Cuối cùng, Hirsch Speed 7 chuẩn bị chốt khóa bướm kim loại bóng loáng và cứng cáp với kích cỡ gọn gàng để người dùng có thể điều chỉnh kích cỡ dây đeo dễ dàng trong quá trình sử dụng thiết kế.


https://i.imgur.com/EQknJCS.jpg

Kiểu dáng đậm chất cổ điển của Hirsch Speed 7 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình công chúng


Màu sắc


☀ Bên cạnh đó, Hirsch Speed 7 hoàn thiện vẻ ngoài bằng gam màu nâu quen thuộc nhưng chưa bao giờ lỗi thời để mang lại giá trị thẩm mỹ trọn vẹn hơn cho sản phẩm, hứa hẹn không khiến bạn phải thất vọng.


☀ Yếu tố màu sắc trên rất trung tính nên dù là phong cách thời trang nào cũng không làm khó được nó. Vì thế, bạn sẽ tha hồ tận dụng phiên bản này một cách tối đa.


Phong cách


☀ Hirsch Speed 7 sở hữu phong cách đậm chất cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Điều này cho phép khách hàng kết hợp dây da cùng mọi kiểu dáng đồng hồ khác nhau, không bị giới hạn "concept". Với ưu điểm đa năng này, bạn còn ngần ngại gì mà không lựa chọn phụ kiện làm bạn đồng hành thời cùng mình?


http://farm1.staticflickr.com/894/42297269191_eebba445d4_o.gif      Xem nhanh     TOP mẫu đồng hồ nữ màu trắng đẹp, sành điệu hiện nay     ◀◀◀tại đây!!!


Cách sử dụng phụ kiện


☀ Bạn nên hạn chế đặt Hirsch Speed 7 trong nước quá lâu và vệ sinh dây da thường xuyên bằng các thao tác đơn giản. Những lưu ý này sẽ bảo quản phụ kiện lâu dài nhất, hạn chế nhiều trường hợp hư hại do tác động ngoại cảnh nên đừng quên chúng nhé.


Tổng kết


☀ Một lần nữa, thương hiệu Hirsch đã cho ra mắt dòng dây da Hirsch Speed 7 chất lượng và hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện lợi. Vì thế, mọi người hãy nhanh tay mua phụ kiện và liên hệ cho Hải Triều để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.


BCPHUONG - NNNLINH

Archives