VanessaSantiago's blog

Đồng hồ nữ Fossil ES5079 Sở hữu thiết kế nổi bật khiến cho bất kỳ ai khi khi một lần chạm mặt phải không bao giờ có thể quên được hình dáng mặt số vuông cùng độc đáo của nó. Hãy cùng hai chiều tham gia Tìm hiểu về phiên bản này để biết giá trị thật của nó.

 

Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nữ Fossil ES5079

 

● Đồng hồ Fossil nữ Đã vô cùng ưu tú bài giành được nhiều cảm tình của khách hàng nữ khi ngày càng đưa ra được những mẫu sản phẩm có giá trị cũng như có thẩm mỹ tốt và độ bền cao đa dạng mất giá.

 

    Thông tin đến bạn      Đồng hồ nữ cá tính mẫu nào đẹp? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?      ◀◀◀xem ngay!!!

 

Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm

 

● Đồng hồ Fossil chính hãng Fossil ES5079 Là một sản phẩm có vẻ bề ngoài độc đáo và đặc biệt là phần mặt số. Tạm chia tay với những đường tròn quen thuộc chúng ta đến với phần mặt số của đồng hồ có hình vuông bo tròn ở 4 góc.

 

● Đồng hồ nữ này được thiết kế theo kiểu u cổ điển nên những con số sẽ là số La Mã và những kim chỉ Mỹ sẽ vô cùng cơ bản theo dạng stick. Chúng ta có thể thấy rằng mặt số hình vuông đã giúp cho cô nàng trở nên thanh lịch và phong cách hơn với những thiết kế bình thường khác.

 

 

Đồng hồ nữ Fossil ES5079 Được bao xung quanh bởi thép không gỉ đánh bóng dễ dàng và mặt kính cứng

 

Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm

 

● Đồng hồ Fossil dây kim loại Mang đến cho cô nàng sự trưởng thành và phong cách mạnh mẽ Mặc dù bên ngoài là một nét đẹp dịu hiền và quyến rũ. Dây đeo trên sản phẩm này được thiết kế theo kiểu entries để mang lại sự sắc sảo và độc đáo riêng.

 

● Fossil ES5079 Sẽ là một sản phẩm phụ kiện mang trên mình nhiều ưu điểm vượt trội bởi bộ dây đeo có tính chống ẩm chống mốc chống nắng chống nước và cực kỳ bền bỉ dẻo dai trong suốt thời gian sử dụng lâu dài. Ngoài ra nó còn có thể đánh bóng nó bị trầy xước và có màu trắng bạc trung tính dễ dàng phối đồ.

 

    Top 12      những mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng      ◀◀◀xem ngay!!!

 

Phân tích cụ thể bộ máy bên trong

 

● Đồng hồ Fossil nữ dây kim loại Được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ bán chạy nhất tại các cửa hàng chính hãng của thương hiệu này ngoài ra đó còn có một bộ máy hoạt động vĩnh cửu và không hay bị hỏng hóc theo thời gian.

 

● Cùng với tinh thể thật anh và viên pin được tích tụ sẵn năng lượng bên trong thì bộ máy đã giúp cho đồng hồ giảm được tối đa trọng lượng cũng như có được sự chuẩn xác trong từng giây phút.

 

 

Sản phẩm đồng hồ nữ Fossil ES5079 Mang đến bộ máy hoạt động ổn định

 

Những chức năng đi kèm được trang bị

 

● Fossil ES5079 Là một thiết kế mà trên mình tích hợp toàn những thành phần làm từ kim loại vô cùng chắc chắn mang lại độ bền và tuổi thọ cao cho sản phẩm ngoài ra thì nó cũng tích hợp thêm chức năng chống nước 5atm.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Thương Hiệu: Fossil

Số Hiệu Sản Phẩm: ES5079

Xuất Xứ: Mỹ

Giới Tính: Nữ

Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

Máy: Quartz (Pin)

Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Đường Kính Mặt Số: 40 mm

Bề Dày Mặt Số: 9.5 mm

Niềng: Thép Không Gỉ

Dây Đeo: Thép Không Gỉ

Màu Mặt Số: Vàng Hồng

Chống Nước: 5 ATM

Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

 

    Bạn đã biết    những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay      ◀◀◀xem ngay!!!

 

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

 

● Review đồng hồ Fossil Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của thương hiệu đến từ Mỹ này từ nhiều khía cạnh khác nhau. Fossil ES5079 Hiện tại đang có mức giá khoảng hơn 3 triệu.

 

ABCTIEN - NNNLINH - BQHUY - HCHAU

 

Archives