bloggocdanba's blog

3 cách cải thiện tình trạng mông bị rạn thâm tại nhà

Mông bị rạn thâm phải làm sao để cải thiện một cách hiệu quả và an toàn? Bài viết này Góc Đàn Bà sẽ chia sẻ với bạn 3 cách trị thâm rạn mông đơn giản tại nhà.

Xem thêm: trị thâm rạn mông gocdanba

  1. Trị thâm rạn mông bằng nghệ tươi

1.1 Nghệ và sữa chua

Sữa chua và nghệ là những nguyên liệu quen thuộc trong các phương pháp làm đẹp da tự nhiên. Hàm lượng axit có trong sữa chua sẽ giúp loại bỏ được các tế bào chết trên da, cấp ẩm da, cũng như giúp các tinh chất, vitamin trong nghệ thẩm thấu sâu vào da. Từ đó, tình trạng thâm rạn ở vùng mông được cải thiện và vết rạn thâm mờ đi sau một thời gian thực hiện.


Cách thực hiện:


  • Củ nghệ cạo vỏ và rửa sạch

  • Giã nát nghệ tươi ép lấy nước rồi trộn đều với hai muỗng sữa chua không đường

  • Thoa  đều hỗn hợp trên lên vùng da mông bị rạn thâm trong khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

1.2 Nghệ tươi cắt lát

Cách trị thâm rạn mông bằng nghệ tươi vô cùng đơn giản giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.


Cách thực hiện:

  • Nghệ rửa sạch và cạo vỏ sau đó cắt thành những lát nhỏ

  • Đắp trực tiếp những lát nghệ ở vùng da mông bị rạn

  • Sau khoảng 10 - 15 phút các tinh chất nghệ thẩm thấu vào da thì bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh

Xem thêm: trị thâm mông webtretho gcodanba

  1. Trị mông bị rạn thâm bằng lòng trắng trứng

Chuẩn bị:


  • 3 quả trứng gà

  • Dầu oliu


Cách thực hiện:


  • Tách lấy phần tròng trắng của 3 quả trứng gà rồi đánh đều

  • Vệ sinh sạch vùng da mông bị thâm rạn. Quét một lớp tròng trắng trứng lên vùng da mông, để khoảng 15 phút khi lòng trắng trứng khô hoàn toàn bạn rửa lại bằng nước lạnh.

  • Thoa dầu oliu lên để giữ ẩm vùng da

  • Bạn thực hiện cách này mỗi ngày trong 2 tuần để nhận thấy hiệu quả

  1. Dùng gel lô hội trị thâm rạn mông

Cách thực hiện:


  • Chuẩn bị một nhánh lô hội lớn. Rửa sạch gọt vỏ ngoài rồi lấy phần thịt bên trong

  • Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi ép lấy phần gel

  • Sử dụng phần gel lô hội này đắp lên vùng da mông bị thâm rạn, massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch bằng nước lạnh

  • Để đạt hiệu quả cao bạn có thể kết hợp vitamin E


Hy vọng những nội dung Góc Đàn Bà chia sẻ trên bạn lựa chọn được phương pháp cải thiện mông bị rạn thâm phù hợp. Tuy nhiên khi lựa chọn phương pháp làm đẹp tự nhiên bạn cần kiên nhẫn thực hiện trong một khoảng thời gian mới có được kết quả. 

Xem thêm: https://12mua.net/threads/phai-lam-sao-khi-khe-mong-bi-tham-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc.1270959/


Để trị mông bị rạn thâm nhanh chóng, hiệu quả cao bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị liệu bằng công nghệ laser. Hiện TMV Ngọc Dung áp dụng công nghệ Ipac Laser điều trị thâm nám da, không đau đớn, không cần nghỉ ngơi hiệu quả ngay sau quá trình điều trị. 


Chúc bạn sớm lấy lại làn da trắng mịn khoẻ mạnh nhé! Và đừng quên theo dõi gocdanba.vn thường xuyên, chúng tôi liên tục cập nhất các tips làm đẹp mới nhất, hot nhất.

#mongbitham #randamongsausinh #gocdanba #bloggocdanba #reviewlamdep #chiaselamdep


Vì sao da mông sần sùi như da gà?

Hiện nay nhiều người gặp tình trạng da mông sần sùi như da gà, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Vậy nguyên nhân da mông sần sùi thâm đen là gì? Mông bị thâm sần sùi có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Cùng Góc Đàn Bà tìm hiểu ngay dưới đây.

Xem thêm: mông bị thâm sần sùi phunxam

  1. Vì sao da mông thâm sùi như da gà?

Da mông thâm sần như da gà có thể từ nhiểu nguyên nhân khác nhau dẫn đến:

  • Cơ thể tăng giảm cân đột ngột khiến tình trạng da căng hoặc giãn ra nhanh chóng, gây nên tổn tương trong da dẫn đến da mông sần sùi thâm đen.

  • Lão hóa cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng da thâm sạm, sần sùi. 

  • Thay đổi nội tiết tố có thể khiến da yếu, dễ bị sần sùi.

Để khắc phục tình trạng da mông thâm sần sùi bạn nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học tránh tăng hoặc giảm cân đột ngột, mặc quần áo thoải mái. Ngoài ra, việc chăm sóc da đúng cách cũng có thể giúp cải thiện tình trạng da mông sần sùi.

Xem thêm: thâm mông là gì gocdanba

  1. Mông bị thâm sần sùi có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Trên thực tế, hiện tượng mông bị thâm sần sùi không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe, tuy nhiên tình trạng này khiến người bị thiếu tự tin.


Nhiều người vì mặc cảm mà sử dụng những sản phẩm điều trị không rõ nguồn gốc hay tìm đến địa chỉ làm đẹp kém uy tín dẫn đến rất nhiều hậu quả trên làn da, thâm chí dẫn đến viêm da nghiêm trọng.


Nếu bạn muốn trị thâm mông sần tốt nhất là nên tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia da liễu để có phương pháp trị liệu an toàn và phù hợp nhất.


Bệnh viện thẩm mỹ Ngọc Dung - địa chỉ làm đẹp, trị mông thâm đen sần hiệu quả an toàn, được nhiều khách hàng tin chọn. Đến Ngọc Dung để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trì phù hợp với bạn ngay nhé.


Trên đây là những thông tin về vấn đề da mông thâm sần như da gà. Nếu bạn đang gặp tình trạng trên cũng đừng lo lắng quá nhé, hãy bình tĩnh tìm hiểu và đưa lựa chọn phương án điều trị tốt nhất, phù hợp nhất cho mình.

Xem thêm:kinh nghiệm làm đẹp gocdanba


Gocdanba.vn - cùng chị em làm đẹp mỗi ngày!


3 cách trị thâm mông tại nhà đơn giản

Thâm mông là tình trạng phổ biến khiến nhiều chị em cảm thấy thiếu tự tin khi diện đồ bơi, đi tắm biển. Thậm chí ngay cả trong mối quan hệ với bạn đời. Vậy làm thế nào để đánh bay những vết thâm sạm này chỉ một  cách nhanh chóng và tiết kiệm. Hãy cùng Blog Góc Đàn Bà tìm hiểu 3 cách trị thâm mông tại nhà vừa đơn giản nhưng lại cực hiệu quả dưới đây.

Xem thêm: Tiết lộ 3 cách trị thâm mông cấp tốc, hiệu quả

Cách trị thâm mông nhanh nhất bằng giấm táo

Trong giấm táo có chứa thành phần axit axetic, giúp cải thiện vùng da tối màu. Vì vậy nó cũng được biết đến là thần dược trong việc chăm sóc da. Đặc biệt có khả năng cải thiện vùng da mông bị thâm vô cùng hiệu quả.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần pha giấm táo với nước tỉ lệ 1: 1 rồi thoa lên vùng da bị thâm sạm. Giữ nguyên khoảng từ 3 đến 5 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm. Nên thực hiện phương pháp  này khoảng 2 lần 1 ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Cách trị thâm mông nhanh nhất bằng giấm táo

Xem thêm: Review các cách trị thâm mông an toàn đơn giản hiệu quả nhất

Trị thâm mông với nha đam và nước hoa hồng

Nha đam là nguyên liệu làm đẹp giúp sáng da, kết hợp nước hoa  hồng giúp cẩm ẩm và làm da mịn màng hơn. Nhờ đó vùng da mông của bạn cũng sẽ nhanh chóng được cải thiện.

Bạn chỉ cần lấy gel nha đam từ lá đam với nước hoa hồng theo tỉ lệ 2: 2( muỗng). Trộn chúng lại với nhau sau đó bôi lên vùng da mông bị thâm. Có thể kết hợp thêm với việc massage mông để dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da. Sau khoảng 10 phút bạn rửa sạch lại với nước ấm. Lưu ý thực hiện thường xuyên mỗi ngày 1 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Trị thâm mông với sữa chua không đường và cà chua

Trong sữa chua có nhiều axit lactic có tác dụng chăm sóc làn da khỏe mạnh hơn. Trong đó cà chua lại có thành phần tẩy trắng và trẻ hóa làn da. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này sẽ giúp vùng da mông của bạn trắng mịn, hồng hào hơn. 

Bạn chỉ cần trộn hai hỗn hợp sao cho đến khi đặc sền sệt. Sau đó thoa đều lên lên vùng da mông khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện mỗi ngày 1 lần trước khi tắm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ngoài những cách trị thâm mông tại nhà trên, nếu bạn muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng và triệt để nhất, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Ngọc Dung để được tư vấn và xử lý bằng công nghệ hiện đại. 

Nếu thấy những thông tin trên hữu ích hãy chia sẻ và thường xuyên truy cập website gocdanba.vn để có thêm nhiều mẹo làm đẹp hay và cực đơn giản.

Xem thêm: phụ nữ phải đẹp gocdanba

Nếu cảm thấy hữu ích, theo dõi ngay gocdanba để được cập nhật thông tin nhanh nhất. 

#trithamonghieuqua #trithamongcaptoc #trithammongnhanh #gocdanba #bloggocdanba #reviewlamdep #chiaselamdep


Lợi ích trị thâm mông bằng Laser mà bạn chưa biết

Ngay sau khi công nghệ trị thâm mông bằng Laser đến Việt Nam thì đã được nhiều người ưa chuộng. Tình trạng thâm mông xảy ra bấy lâu nay lại được điều trị một cách đơn giản. Các tia laser giúp cho vùng da bị thâm căng mịn và sáng lên. 

Trị thâm mông bằng laser là gì? Chúng hoạt động ra sao?

Trị thâm mông bằng Laser là sử dụng Laser để đánh bay các tế bào chết bên trong. Từ đó giúp cho da được trắng sáng trở lại. Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều thẩm mỹ viện áp dụng công nghệ này, TMV Ngọc Dung là một trong số đó. Là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực trị thâm chúng tôi luôn cam kết chất lượng điều trị. 

trị thâm mông bằng laser có hiệu quả không gocdanba

Trị thâm mông bằng Laser được đánh giá qua cơ chế sau:

  • Loại bỏ tế bào sắc tố chết: Dưới vùng da bị thâm có một loại sắc tố đó nằm dưới thượng bì, trung bì đó là melanin. Đó chính là tác nhân chính gây ra tình trạng thâm mông. Khi chiếu các tia Laser với bước sóng phù hợp thì các tia laser sẽ đi sâu vào trong, phá hủy melanin và thải chúng ra ngoài. 


Trị thâm mông bằng Laser

  • Thúc đẩy quá trình hồi phục của da: Sau  khi các sắc tố độc bị loại bỏ ra bên ngoài, các xung cực có trong laser sẽ đẩy nhanh quá trình hồi phục của da. Các collagen bên trong sẽ được sản sinh ra, giúp vùng da bị thâm trở lên sáng mịn hơn. 

Review các cách trị thâm mông an toàn đơn giản hiệu quả nhất

Ưu điểm vượt trội mà trị thâm mông bằng Laser mang lại 

Ngoài hiệu quả lớn thì trị thâm mông bằng laser còn có điểm nổi bật như:

  • Kích thích sự sản sinh Collagen bên trong da.

  • Giúp da sáng mịn tự nhiên, hết thâm sạn trên làn da.

  • An toàn với sức khỏe người dùng, không gây ra đau rát.

  • Không cần kiên khang trong quá trình điều trị.

  • Không gây ra biến trứng trong quá trình điều trị.

  • Hiệu quả vượt trội cao hơn 40% - 60% so với phương pháp thông thường.

  • Hỗ trợ tái tạo làn da mới một cách tốt nhất. 


Nếu cảm thấy hữu ích, theo dõi ngay Blog góc đàn bàđể được cập nhật thông tin nhanh nhất.

#trithammongbanglaser #dieutrithammongbanglaser #gocdanba #bloggocdanba #reviewlamdep #chiaselamdep



11.5.  Điều trị thâm mông tại Hà Nội chỉ sau một liệu trình

Nếu bạn đang gặp tình trạng thâm mông nhưng không có thời gian điều trị thâm mông tại nhà. Hoặc tình trạng thâm mông của bạn nặng lan rộng và cần sử dụng đến các công nghệ cao để xử lý. Tất cả những vấn đề này sẽ  được giải quyết chỉ sau 1 liệu trình điều trị thâm mông tại cơ sở uy tín. 

Liệu trình điều trị thâm mông tại spa uy tín tại Hà Nội

Hiện tại có rất nhiều spa điều trị thâm mông, tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ uy tín. Điều này sẽ đảm bảo cho bạn cả về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ.

Hiện nay, Ngọc Dung là cơ sở điều trị thâm mông được chị em đánh giá rất cao. Bởi thời gian của một liệu trình ngắn mà hiệu quả mang lại rất cao. Ngay từ buổi đầu tiên, khách hàng đã có thể cảm nhận được tình trạng thâm sạm đã thay đổi và cải thiện rõ rệt. 

Một liệu trình điều trị thâm mông tại BVTM Ngọc Dung trải qua các bước cơ bản sau:

  • Thăm khám tình trạng vùng  mông bị thâm và đưa ra tư vấn, giải pháp phù hợp. 

  • Sau khi khách hàng thống nhất sẽ bắt đầu tiến hành làm sạch vùng da mông và bôi thuốc tế.

  • Sử dụng công nghệ laser hiện đại nhất để xử lý vùng da mông bị thâm.

  • Kết thúc quá trình điều trị.

Điểm đáng chú ý ở cơ sở làm đẹp Ngọc Dung đó là khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ trên với công nghệ Ipac laser. Đây là một trong những thành tựu nổi bật của  ngành khoa học hiện đại hiện nay. Công nghệ này đã được chứng minh lâm sàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

trị thâm mông ở hà nội

Ngoài ra, liệu trình điều trị thâm mông tại đây cũng rất ngắn, không tốn nhiều thời gian của khách hàng. Hiện tại Ngọc Dung đang có chương trình ưu đãi trải nghiệm dịch vụ điều trị thâm mông chi phí 0 đồng với những chị em trải nghiệm lần đầu. Bạn có thể gọi trực tiếp hotline của Ngọc Dung để được tư vấn và đăng ký nhanh nhất.

Kết quả sau 1 liệu trình điều trị thâm mông tại Bệnh viện Ngọc Dung

Sau 1 liệu trình điều trị thâm mông tại Ngọc Dung, bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn. Vòng 3 không chỉ hết thâm nhanh chóng mà còn trở nên căng mịn, trắng sáng, lẫy lại sự quyến rũ vốn có. 

Da quanh khu vực này cũng đều màu, hồng hào hơn. Do công nghệ này giúp tăng sinh collagen, elastin nên giúp vùng da mông trở nên săn chắc. Bạn có thể tự tin với những bộ đồ sexy, quyến rũ và kiêu hãnh hơn trong mắt bạn đời.

bị thâm mông phải làm sao gocdanba

Kết quả sau 1 liệu trình điều trị thâm mông tại Bệnh viện Ngọc Dung

Nếu muốn tìm hiểu kỹ về phương pháp trị thâm mông, hãy tham khảo thêm nhiều bài viết mới tại phụ nữ phải đẹp gocdanba. Chúc bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được tự tin về vòng 3 của mình.

#trithammongohanoi #reviewtrithammonghanoi #diachitrithammonghanoi #gocdanba #bloggocdanba #reviewlamdep #chiaselamdep


Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện trị thâm háng sau sinh hiệu quả, uy tín

Tình trạng vùng da háng bị thâm sau sinh ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình, khiến chị em cảm thấy tự ti. Lựa chọn địa chỉ trị thâm háng sau sinh đáng tin cậy là nỗi băn khoăn chung của nhiều người. Bài viết dưới đây gợi ý bạn những tiêu chí đánh thẩm mỹ viện trị thâm háng sau sinh hiệu quả, uy tín, tham khảo ngay.

1. Tiêu chí đánh giá thẩm mỹ viện trị thâm háng sau sinh hiệu quả, uy tín

Tiêu chí để lựa chọn thẩm mỹ viện trị thâm háng sau sinh hiệu quả, uy tín:


  • TMV sở hữu đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao để tư vấn và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp cho từng khách hàng cụ thể.

  • Spa áp dụng các công nghệ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Quốc tế cùng với hệ thống cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị y khoa tiên tiến bậc nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

  • Thẩm mỹ viện có các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo để tư vấn khách hàng, hỗ trợ họ trong suốt quá trình trị thâm háng sau sinh.

  • Thẩm mỹ viện được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, được khách hàng đánh giá cao.

cách trị thâm mông sau sinh gocdanba

2. Ngọc Dung - TMV trị thâm háng sau sinh hiệu quả, uy tín

Hãy để Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giúp bạn trị thâm háng sau sinh bằng công nghệ Ipac Laser tân tiến nhất. Ngọc Dung cam kết an toàn, hiệu quả mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

giảm thâm mông gocdanba


Điều trị thâm háng sau sinh bằng công nghệ Ipac Laser tại Ngọc Dung giúp chị em tự tin toả sáng. Kết quả nhận thấy rõ sau 4-5 buổi trị liệu:


  • Vùng da thâm không còn nữa, thay vào đó là làn da sáng đều màu

  • Chị em phụ nữ tự tin diện những trang phục sexy, quyến rũ

  • Hơn 30.000 khách hàng sử dụng dịch vụ trị thâm háng sau sinh tại Ngọc Dung đều có những phản hồi tích cực.


Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi tin chọn Ngọc Dung để trị thâm háng sau sinh nhé

Để tham khảo thêm các kinh nghiệm làm đẹp hãy theo dõi các bài viết tại website nơi chia sẻ thông tin làm đẹp gocdanba.

#trithamhangsausinh #trithambensausinh #trithamhangsausinh #gocdanba #bloggocdanba #reviewlamdep #chiaselamdep


Review các sản phẩm trị thâm mông tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều cách để trị thâm mông, tùy vào nguyên nhân gây ra thâm mông mà các phương pháp có thể đem lại hiệu quả khác nhau. Việc chọn sản phẩm trị thâm mông phù hợp với nhu cầu và tình trạng da là vô cùng quan trọng.

Xem thêm: cách trị thâm háng ở nữ gocdanba

Review các sản phẩm trị thâm mông tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số sản phẩm trị thâm mông được đánh giá tốt nhất hiện nay:

  • Kem Tummy Tuck Miracle: Chứa các thành phần như cafein và hydrolyzed collagen giúp làm mờ vết thâm ở mông và nâng cơ da

  • Kem trị thâm mông Adeline: Kem trị thâm mông tại nhà bằng dầu dừa, bơ hạt mỡ và vitamin E giúp làm mờ thâm mông. Kem trị thâm Adeline được đánh giá là hiệu quả và an toàn cho da.

  • Serum trị thâm mông Palmer's Cocoa Butter Formula: Sản phẩm chiết xuất từ cacao và vitamin E giúp làm mờ thâm mông và làm da mềm mại. 

  • Kem IsoSensuals Curve: Kem trị thâm mông này ngoài công dụng làm giảm thâm mông còn tăng cường độ săn chắc của làn da.

  • Kem trị thâm Bum Bum Cream Sol De Janeiro: Với chiết xuất từ Acai và Guaraná, kem Bum Bum giúp tăng độ đàn hồi của da và cải thiện tình trạng thâm nám da.


Lưu ý: Trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm trị thâm mông nào, bạn nên tìm hiểu kỹ và tham khảo ý kiến của chuyên gia, bác sĩ để tránh tác dụng phụ và đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm: cách trị thâm mông hàng gocdanba

Các sản phẩm trị thâm mông dùng bao lâu thì hiệu quả?

Hiệu quả của sản phẩm trị thâm mông có hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da cũng như sản phẩm mà bạn chọn lựa. Có thể là 1 – 2 tháng hoặc lâu hơn. Bạn cần phải kiên trì sử dụng để thấy được làn da có sự cải thiện.


Tuy nhiên, nếu tình trạng da bạn nghiêm trọng thì nên đến bệnh viện hoặc các viện thẩm mỹ uy tín đề điều trị bằng công nghệ cao.


Hiện nay, TMV Ngọc Dung đã áp dụng công nghệ Ipac Laser trong việc điều trị thâm mông. Đây là phương pháp trị thâm bằng laser không đau đớn, hồi phục nhanh. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết!

Xem thêm: mẹo hay làm đẹp đơn giản gocdanba

Để tham khảo thêm các kinh nghiệm làm đẹp hãy theo dõi các bài viết tại website gocdanba.

#trithamhang #trithamhangchonu #cachtrithamhangchonu #cachtrithammonghangnu #gocdanba #bloggocdanba #reviewlamdep #chiaselamdep


Phương pháp giúp trị dứt điểm khe mông bị thâm đen nhanh chóng

Mặc dù có rất nhiều phương pháp trị thâm mông sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, tại nhà. Tuy nhiên nếu bạn gặp tình trạng khe mông bị thâm đen nặng thì rất khó có thể cải thiện. Vì vậy bài tại bài viết này, Blog góc đàn bà sẽ giới thiệu đến bạn công nghệ laser giúp trị thâm siêu tốc chỉ sau 1 lần.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ laser

So với những phương pháp trị thâm truyền thống, bằng các nguồn nguyên liệu tự nhiên, để có kết quả như mong muốn cần có một thời gian rất lâu. Thay vào đó, công nghệ trị thâm mông bằng laser lại sở hữu ưu điểm vượt trội là vô cùng nhanh chóng chỉ sau một l liệu trình điều trị.

Có rất  nhiều khách hàng đã điều trị thành công và đánh giá tốt về công nghệ này.  Theo đó, các bác sĩ sẽ sử dụng tia laser với mức sóng lớn, nhằm tiêu diệt tận gốc mọi tác nhân gây ra trình trạng bị thâm khe mông.  Với một liệu trình duy nhất, mọi tình trạng da mông bị sần sùi, xấu xí sẽ được xử lý một cách triệt để.

Điều trị thâm khe mông bằng công nghệ laser

Ngoài ra, công nghệ này còn có ưu điểm nổi bật là ức chế melanin tại vùng bị thâm sạm, sần sùi. Giúp bề mặt da mông trở nên trắng sáng và mịn màng  hơn hẳn. 

Xem thêm: Bị thâm mông

Nên sử dụng công nghệ laser điều trị thâm mông ở đâu uy tín đảm bảo

Hiện tại, nếu muốn tìm hiểu phương pháp trị thâm mông bằng laser này bạn có thể tham khảo tại bệnh viện Ngọc Dung. Đây là cơ sở làm đẹp uy tín và đã có thương hiệu nổi tiếng suốt hơn 20 năm qua. 

Đến đây khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị cụ thể. Đảm bảo trả lại cho bạn vùng da mông đẹp, mềm mịn, căng sáng. 

Thâm mông không hề đáng ngại, vấn đề là bạn đừng giấu nhẹm đi và để tình trạng này càng nặng nề hơn. Hãy đến với blog góc đàn bà, nơi bạn có thể chia sẻ mọi vấn đề về tình trạng da mông của mình. Cùng nhau đánh bay mọi vết thâm đen, sần sùi trên mông và lấy lại vẻ đẹp vốn có của mình.

Để tham khảo thêm các kinh nghiệm làm đẹp hãy theo dõi các bài viết tại website gocdanba.

#trithammong #chuathammong #khemongbitham #thamkhemong #bloggocdanba #gocdanba