ignaciazamora's blog

Đồng hồ Citizen đã mang đến cho thế giới nhiều cỗ máy thời gian không chỉ có công nghệ tiên tiến mà còn được thiết kế nổi bật và đa dạng. Mỗi chiếc đồng hồ của thương hiệu này đều kể một câu chuyện về chất liệu. Đối với đồng hồ nữ Citizen EM0642-87P, đó là pha lê và thép mạ vàng.
Đánh giá chi tiết về sản phẩm đồng hồ nữ Citizen EM0642-87P
● Tuy nhiên, rất khó để một thương hiệu không có tên tuổi có thể trở nên phổ biến trên thị trường vốn đang thay đổi nhanh chóng, nhưng một công ty đồng hồ Nhật Bản đã làm được.
● Chúng ta đang nói đến thương hiệu Citizen hiện đang chiếm giữ 2 vị trí hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào nơi sản xuất đồng hồ. Ít ai biết rằng công ty này vốn xuất thân từ một trong những viện nghiên cứu về đồng hồ lớn nhất Nhật Bản nên được rất nhiều người quan tâm và chăm sóc.
    Địa điểm mua      đồng hồ nữ sapphire     ◀◀◀xem ngay!!!
Đánh giá chi tiết thiết kế đồng hồ Citizen nữ
● Phiên bản Citizen EM0642-87P áp dụng thiết kế mặt số tròn nhiều lớp, đầu tiên là vòng bezel uốn cong làm bằng thép không gỉ, tiếp theo là vòng bezel nhỏ đóng vai trò tô điểm. Mặt trong là nền và mặt số màu trắng tráng men.
● Chiếc đồng hồ nữ sang trọng này được hưởng lợi từ phong cách tối giản của mặt số, chỉ bao gồm hai tông màu nhẹ nhàng là vàng nhạt và ngà voi, có thể miêu tả một cảnh quan tuyệt đẹp của nghệ thuật thiết kế.
● Về chất liệu, nẹp trong được làm bằng thép nhưng mặt ngoài được mạ PVD vàng sang trọng. Đặc biệt hơn, ở vị trí 4h, nhà thiết kế đã khéo léo đính một viên pha lê “hờ hững” nhưng vô cùng chỉn chu để tạo nên điểm sáng độc lập cho tổng thể.

Cận cảnh đồng hồ Citizen nữ mặt tròn mã số Citizen EM0642-87P
Đánh giá bộ phận dây đeo đồng hồ nữ Citizen EM0642-87P
● Dây đeo của đồng hồ Citizen EM0642-87P được làm từ thép không gỉ 316L, toàn bộ bề mặt được mạ vàng bằng công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất. Sắc vàng không chỉ giúp tổng thể đồng bộ mà còn mang đến cho người mặc sự quý phái, phồn thực, phù hợp với phụ nữ Á Đông.
● Phần thân chính của dây tuy không nhiều mắt xích nhưng nhìn thế thôi, các đường vân xếp thành hình vảy cá rất đẹp, kiểu dáng rất khác biệt so với các sản phẩm cùng dòng.
     Xem thêm     https://www.24h.com.vn/the-gioi-thoi-trang/top-mau-dong-ho-ket-hop-lac-tay-dep-dang-duoc-san-lung-c672a1277234.html     ◀◀◀tại đây!!!
Tìm hiểu bộ máy bên trong đồng hồ Citizen chính hãng
● Citizen EM0642-87P áp dụng công nghệ cao do Citizen phát minh nên nó được gọi là đồng hồ năng lượng ánh sáng hay đồng hồ hướng sinh thái.
● Tại Nhật Bản cách đây hơn 40 năm, thương hiệu "National Watch" đã cho ra mắt sản phẩm đột phá lần đầu tiên ứng dụng Eco-Drive cho bộ máy đồng hồ.
● Cấu tạo và hoạt động của đồng hồ Eco-Drive thoạt nghe có vẻ xa vời nhưng nó lại có ý nghĩa vô cùng to lớn và đã đóng góp rất lớn vào lịch sử phát triển to lớn của ngành chế tạo máy đo thời gian trên thế giới.

Phiên bản đồng hồ Citizen giá rẻ nhưng sở hữu bộ máy chất lượng
Thông số kỹ thuật của đồng hồ
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EM0642-87P
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Eco-Drive (Năng Lượng Ánh Sáng)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 31.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 7.5 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Vàng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
     Thông tin đến bạn     5 thương hiệu đồng hồ nữ sang trọng, nổi tiếng bán chạy     ◀◀◀xem ngay!!!
Mua đồng hồ Citizen chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?
● Ưu điểm của đồng hồ Citizen EM0642-87P Nhật Bản là không giới hạn phong cách thời trang của chủ thể. Điều này có nghĩa là dù bạn mặc gì đi chăng nữa thì phong cách cũng thể hiện được vẻ đẹp và sự sang trọng, đồng thời nó cũng sẽ giúp bộ trang phục của bạn ghi điểm.
● Hiện sản phẩm được bán tại chi nhánh của Đồng hồ Hải Triều với mức giá trên 12 triệu đồng và có nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn.
LMKTIEN - NNNLINH - HCHAU
#đồng hồ Citizen nữ
#đồng hồ Citizen chính hãng
#mua đồng hồ Citizen chính hãng
#đồng hồ Citizen giá rẻ
#đồng hồ Citizen nữ mặt tròn

Archives