tamimiller's blog

Cùng Đức Huy Mobile sửa lỗi thường gặp trên điện thoại thông minh

Điện thoại là món đồ mà bạn cần để ý khi sử mua và sử dụng, tối ưu nhất là nên chọn các dòng điện thoại có kích thước vừa phải mua tại cửa hàng Đức Huy Mobile, không nên chọn điện thoại có dung lượng quá pin quá to hay quá nhỏ, điều đó khiến bạn không thể kiểm soát được thời lượng và số lần sạc pin.


▶▶▶ Bạn muốn biết thêm về các cửa hàng của Đức Huy Mobile? Theo dõi tại đây: https://www.pinterest.com/duchuymobiletphcm/


Đức Huy Mobile hướng dẫn người dùng sử dụng điện thoại cũ

Dù đã thảo luật rất nhiều về cách thức mua điện thoại cũ và nên chọn mua điện thoại cũ qua sử dụng tại cửa hàng uy tín như Đức Huy Mobile. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khách hàng mắc lỗi trầm trọng khi mua. 


- Mùa đông, khi các mẫu điện thoại như 11 pro max lên ngôi, iphone XS max cũ cũng trở nên phù hợp hơn thì khách hàng cũng cần chú ý lựa chọn điện thoại sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nên mua hàng tại Đức Huy Mobie tại thời điểm này vì sẽ có nhiều chương trình giảm giá

- Điện thoại hay đồ điện tử nói chung là những vật dụng cần phải được đặt ở những nơi phù hợp, hãy lưu ý để ở những nơi khô ráo, thoáng mát (tránh tiếp xúc trực tiếp với nước) để giữ cho chất lượng cũng như tình trạng máy được mua tại duchuymobile luôn được giữ ở chất lượng tốt nhất.

- Chỉ mất một chút thời gian để để kiểm tra thời lượng sử dụng chính xác của các các mẫu điện thoại Samsung - Đức Huy Mobile. Bạn có biết, thời gian sử dụng điện thoại quá nhiều không chỉ hại đối với sản phẩm điện thoại mà còn gây hại đến sức khỏe của chính bạn, thậm chí là khiến bạn phải lâm vào tình trạng nguy kịch.




Duchuymobile - Không nên để điện thoại bừa bãi

Review điện thoại hiện tại đã có nhiều cải tiến so với những thế hệ trước, tuy nhiên hãy kiểm soát thời lượng sạc một cách hợp lí nhé. Sạc pin điện thoại quá nhiều sẽ khiến cho điện thoại nhanh xuống cấp và gây nguy hiểm cho bạn. Tuy nhiên với những chiếc điện thoại chính hàng giá rẻ khi được mua tại cửa hàng Đức Huy sẽ phần nào giải quyết vấn đề trên.


Chọn màu điện thoại cho phù hợp

Nếu cảm thấy không còn ưu thích đối với các mẫu điện thoại màu trắng đen cơ bản, thì bạn không nên lựa chọn mua chúng. Việc liên tục cảm thấy khó chịu với màu điện thoại sẽ khiến cho bạn mất đi phong thái tự tin, người ngoài nhìn vào sẽ cảm giác bạn đang khó chịu. Hãy thử các màu điện thoại mới như iphone 11 pro max 64gb gold, nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin và khác biệt hơn.


Sử dụng điện thoại với tình trạng pin thấp

Nhiều khách hàng thường tiếc không thay pin điện thoại khi tình trạng pin xuống cấp, tuy nhiên đây lại là lỗi vô cùng nghiêm trọng khiến cho trải nghiệm sử dụng điện thoại của bạn bị đánh bị giảm một cách trầm trọng. Một chiếc iphone hay Samsung chính hãng mua tai Đức Huy Mobile với tình trạng pin mới, không hư hại bao giờ nhìn cũng đem lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn so với điện thoại cũ, tình trạng pin thấp ở mức dưới 80%. Bên cạnh đó việc liên tục sử dụng điện thoại pin thấp sẽ khiến cho các linh kiện khác cũng bị xuống cấp theo.

Archives