Cậu nhân viên nhút nhát nếm thử trái cấm sếp nữ của mình | Forum

Topic location: Forum home » General » General Chat
nangcuc
nangcuc Jul 23

Cơn bão ập đến khiến hai con người phải ở lại khách sạn. Sếp nữ tự tin nghĩ cậu nhân viên nhút nhát này sẽ chẳng dám làm gì nếu ở chung phòng nhưng thực tế thì lại khác.


Sếp nữ cùng một cậu nhân viên cấp dưới có một chuyến công tác xuống vùng quê của Nhật Bản. Đài dự báo tại đây sẽ có một cơn bão lớn ập đến nhưng do chủ quan nên cả hai cứ nghĩ xong việc sẽ ra sân bay và về kịp trước khi bão tới. Đáng tiếc là cơn bão đến sớm hơn so với dự kiến nên chuyến bay tối đó của hai người đã bị hủy nên cả hai bất đắc dĩ phải tìm một chỗ qua đêm tạm đợi hết bão rồi sẽ bay về vào hôm sau. Do gấp gáp nên chỉ còn một phòng duy nhất. Cô sếp nữ nghĩ rằng cậu nhân viên của mình cũng nhút nhát nên chắc cũng không sao đâu nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, cô ta đánh giá hơi thấp cậu nhân viên của mình và đã có một đêm khó quên tại khách sạn.


Cậu nhân viên nhút nhát nếm thử trái cấm sếp nữ của mình


https://www.facebook.com/nangcucorghttps://twitter.com/nangcucorghttps://www.youtube.com/@nangcucorg/abouthttps://www.pinterest.com/nangcucorg/https://vimeo.com/nangcucorghttps://www.blogger.com/profile/18387412857502638143https://gravatar.com/nangcucorghttps://talk.plesk.com/members/nangcucorg.338221/#abouthttps://www.tumblr.com/nangcucorghttps://www.openstreetmap.org/user/nangcucorghttps://profile.hatena.ne.jp/nangcucorg/profilehttps://archive.org/details/@nangcucorghttps://issuu.com/nangcucorghttps://www.twitch.tv/nangcucorg/abouthttps://ai.ceo/nangcucorghttps://emseyi.com/user/nangcucorghttps://disqus.com/by/nangcucorg/about/https://about.me/nangcucorghttps://www.mixcloud.com/nangcucorg/https://hub.docker.com/u/nangcucorghttps://500px.com/p/nangcucorghttps://vws.vektor-inc.co.jp/forums/users/nangcucorghttps://www.producthunt.com/@nangcucorghttps://nangcucorg.gitbook.io/nangcucorg/https://www.zillow.com/profile/nangcucorghttps://amplified-pumpkin-a96.notion.site/Nh-h-ng-N-ng-C-c-TV-Tinh-hoa-m-th-c-18-1035ae5afdb0435ea24671305b866226?pvs=4https://gitee.com/nangcucorghttps://readthedocs.org/projects/nangcucorg/https://sketchfab.com/nangcucorghttps://www.reddit.com/user/nangcucorg/

The Forum post is edited by nangcuc Jul 23